Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201707/giai-cuu-nguoi-phu-nu-bi-bao-hanh-748497/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201707/giai-cuu-nguoi-phu-nu-bi-bao-hanh-748497/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Giải cứu người phụ nữ bị bạo hành - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 21/07/2017, 08:05 [GMT+7]

Giải cứu người phụ nữ bị bạo hành


Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh

Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh cho biết vừa giải cứu thành công vụ một người phụ nữ bị chồng bạo hành, khống chế đe dọa giết trong phòng trọ, bắt người chồng là Vũ Ngọc Tuyên (29 tuổi, quê Thanh Hóa, tạm trú Thủ Đức) để xử lý.

Khoảng 2h ngày 19/7, người dân ở dãy phòng trọ trên đường số 7, (phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) nghe thấy tiếng kêu la, cầu cứu của một phụ nữ ở phòng bên nên chạy ra tìm hiểu. Người dân phát hiện người phụ nữ bị chồng là Vũ Ngọc Tuyên  lột quần áo sau đó dùng ớt bột pha với nước rửa chén, tạt vào người.

Nhận được tin báo, Công an phường Tam Bình, Công an quận Thủ Đức, CS 113 và bảo vệ dân phố đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khuyên nhủ Tuyên thả vợ ra nhưng Tuyên ôm bình gas loại 12 kg tuyên bố nếu ai xông vào sẽ cắt cổ vợ và cho nổ bình gas. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 16h cùng ngày, tổ công tác đã phá cửa tiếp cận khống chế Tuyên giải cứu cho người phụ nữ an toàn.

 

.

Nguồn: ANTV