Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201707/hon-300-suat-chao-va-sua-gui-toi-benh-nhan-ung-buou-747394/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201707/hon-300-suat-chao-va-sua-gui-toi-benh-nhan-ung-buou-747394/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hơn 300 suất cháo và sữa gửi tới bệnh nhân ung bướu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 14/07/2017, 08:52 [GMT+7]

Hơn 300 suất cháo và sữa gửi tới bệnh nhân ung bướu

(Congannghean.vn)-Chi đoàn Khối CSBV mục tiêu VH – KHKT thuộc Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát cơ động phối hợp với CLB thanh niên tình nguyện blouse trắng trường ĐH y khoa Vinh vừa tổ chức Chương trình "Bát cháo tình thương" gửi tới các bệnh nhân Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An.

Hơn 300 suất cháo và 300 hộp sữa đã được gửi tới các gia đình và bệnh nhân Bệnh viện ung bướu Nghệ An. Được biết kinh phí của hoạt động lần này là khoảng 2,5 triệu đồng, đây là số tiền được đóng góp từ tiền lương của các đoàn viên của Chi đoàn khối CSBV mục tiêu VH – KHKT. Nguyên liệu của mỗi nồi cháo bao gồm xương, thịt gà, thịt lợn nạc băm, ngoài ra còn có các loại rau củ quả như khoai, bí.

Trung úy Nguyễn Cảnh Anh – Bí thư Chi đoàn khối CSBV mục tiêu VH – KHKT tâm sự: “Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 55 năm ngày thành lập lực lượng CSND của Đoàn cơ sở phòng Cảnh sát Cơ động với mong muốn giúp đỡ, hỗ trợ một phần khó khăn cho các bệnh nhân đang điều trị tại nơi đây. Việc làm tuy nhỏ nhưng là tấm lòng, là nghĩa cử cao đẹp của những đoàn viên thanh niên với hy vọng sẽ phần nào giúp các bệnh nhân nghèo vượt qua khó khăn, nỗi đau về thân thể để vui vẻ, vươn lên trong cuộc sống. Qua đó, phát huy tinh thần xung kích tình nguyện, khơi dậy tinh thần tương thân tương ái trong lòng mỗi ĐVTN, làm đẹp thêm hình ảnh người chiến sĩ CAND trong lòng nhân dân”.

* Một số hình ảnh các đoàn viên của 2 cơ sở phát cháo cho các bệnh nhân: 

 

 

 

 

.

Hằng Nga