Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201707/mot-benh-nhan-chet-bat-thuong-tai-benh-vien-749624/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201707/mot-benh-nhan-chet-bat-thuong-tai-benh-vien-749624/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Một bệnh nhân chết bất thường tại bệnh viện - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 28/07/2017, 08:28 [GMT+7]

Một bệnh nhân chết bất thường tại bệnh viện

(Congannghean.vn)-Sáng 26/7, bệnh nhân Lê Xuân Hiếu (SN 1984) trú tại xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh bỗng nhiên tử vong bất thường tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An, khiến người nhà hết sức bức xúc. Sau khi sự việc xảy ra, rất đông người nhà đã tập trung trong khuôn viên Bệnh viện để yêu cầu làm rõ cái chết của anh Hiếu.

Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An, nơi bệnh nhân Hiếu tử vong
Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An, nơi bệnh nhân Hiếu tử vong

Theo người nhà bệnh nhân, gần 1 tuần trước, anh Hiếu leo lên mái nhà để sửa lại ngói, không may bị ngã dẫn đến gãy cột sống. Sau khi được đưa vào Bệnh viện Đa khoa TP Vinh chụp phim và kết luận sọ não không bị ảnh hưởng gì, anh Hiếu được giới thiệu qua Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An điều trị. Đến ngày 23/7, các bác sĩ tại đây đã tiến hành phẫu thuật cột sống cho anh Hiếu. Sau ca phẫu thuật, bệnh nhân đã dần hồi tỉnh và nói chuyện bình thường. Tuy nhiên, đến khoảng 5 giờ ngày 26/7, gia đình nhận được tin báo anh Hiếu đang trong tình trạng nguy kịch. Khi người nhà chuẩn bị đưa đi cấp cứu tại Hà Nội thì bệnh nhân đã tử vong.

Trao đổi với báo chí, ông Lê Văn Hữu, Phó Giám đốc Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An cho biết, quá trình điều trị cho bệnh nhân Hiếu diễn ra bình thường. Tuy nhiên, sau khi tiêm thuốc kháng sinh, bệnh nhân đột nhiên lên cơn co giật rồi tử vong.

Sau khi sự việc xảy ra, phía Bệnh viện đã gặp và động viên gia đình nạn nhân. Hiện, Bệnh viện đã báo cáo sự việc với Sở Y tế, đồng thời báo với cơ quan chức năng để tiến hành điều tra, làm rõ.

.

P.V

.