Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201707/tho-lan-tim-thay-them-mot-thi-the-trong-tau-than-bi-chim-748194/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201707/tho-lan-tim-thay-them-mot-thi-the-trong-tau-than-bi-chim-748194/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thợ lặn tìm thấy thêm một thi thể trong tàu than bị chìm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 19/07/2017, 11:40 [GMT+7]

Thợ lặn tìm thấy thêm một thi thể trong tàu than bị chìm

(Congannghean.vn)-Ngày 19/7, hoạt động tìm kiếm các nạn nhân mất trên tàu VTB26 vẫn được các cơ quan chức năng khẩn trương triển khai. Các tàu cứu nạn hàng hải cùng đội thợ lặn tiếp cận vị trí tàu chìm và tiền hành tìm kiếm.

Đến trưa 19/7, đội thợ lặn tìm thấy thêm một thi thể thuyền viên. Người này bị mắc kẹt trong tàu VTB26. Vị trí thi thể được phát hiện nằm trên tầng 2 của con tàu bị chìm. 

Thi thể vừa được đội thợ lặn tìm thấy
Thi thể vừa được đội thợ lặn tìm thấy

Thuyền của ngư dân tham gia đưa thi thể vào bờ
Thuyền của ngư dân tham gia đưa thi thể vào bờ

 

Đưa thi thể thuyền viên mới tìm thấy sáng 19/7 lên bờ
Đưa thi thể thuyền viên mới tìm thấy sáng 19/7 lên bờ

Con tàu này gồm có 3 tầng và một tầng buồng lái. Hiện chủ tàu VTB 26 đang có mặt trên tàu cứu hộ để chỉ dẫn sơ đồ con tàu cho đội thợ lặn.

Thi thể thuyền viên đã được đưa vào bờ nhưng chưa thể nhận dạng.

.

P.V