Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201708/hon-400-suat-chao-den-voi-benh-nhan-ung-buou-751052/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201708/hon-400-suat-chao-den-voi-benh-nhan-ung-buou-751052/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hơn 400 suất cháo đến với bệnh nhân ung bướu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 06/08/2017, 08:12 [GMT+7]

Hơn 400 suất cháo đến với bệnh nhân ung bướu

(Congannghean.vn)-Sáng 6/8, Hội phụ nữ phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh tổ chức phát cháo tình thương cho các bệnh nhân Bệnh viện Ung bướu tỉnh Nghệ An.
 
Hơn 400 suất cháo được gửi tới các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu, được biết đây là hoạt đồng thường xuyên vào mỗi sáng chủ nhật do Hội phụ nữ phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội đảm nhận. Nguồn kinh phí do các hội viên tự đóng góp. Mỗi sáng chủ nhật các hội viên nấu các loại cháo khác nhau để bệnh nhân thay đổi khẩu vị, nguyên liệu của mỗi nồi cháo bao gồm xương, thịt gà, thịt lợn nạc băm, ngoài ra còn có các loại rau củ quả như khoai, bí đảm bảo dinh dưỡng cho các bệnh nhân.
 
Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, qua đó  nhằm động viên hỗ trợ một phần khó khăn cho các bệnh nhân đang điều trị nơi đây. Việc làm tuy nhỏ nhưng đã để lại hình ảnh đẹp về người chiến sĩ CAND trong lòng nhân dân.
 
Một số hình ảnh phát cháo tại Bệnh viện Ung bướu

 

 

 

 

 

 

.

Trọng Đại

.