Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201709/prudential-viet-nam-kham-suc-khoe-va-tra-quyen-loi-bao-hiem-cho-khach-hang-756625/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201709/prudential-viet-nam-kham-suc-khoe-va-tra-quyen-loi-bao-hiem-cho-khach-hang-756625/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Prudential Việt Nam khám sức khỏe và trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 11/09/2017, 14:48 [GMT+7]

Prudential Việt Nam khám sức khỏe và trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

(Congannghean.vn)-Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa phối hợp với Phòng khám đa khoa Minh An tổ chức chương trình “Sống khỏe cùng Prudential” tại huyện Quỳ Hợp, huyện Nghĩa Đàn và các vùng phụ cận.

Hơn 700 khách hàng được khám bệnh miễn phí.
Hơn 700 khách hàng được khám bệnh miễn phí.

Theo chương trình đã có hơn 700 người dân địa phương được khám sức khỏe, kiểm soát tình trạng loãng xương, cao huyết áp, chiều cao, cân nặng, tim phổi. Ngoài ra, các Bác sỹ còn tư vấn thêm về chế độ luyện tập, ăn uống cho những người bị cao huyết áp, loãng xương và thói quen hàng ngày có lợi cho sức khỏe.

Đại diện công ty Prudential trao trả quyền lợi bảo hiểm hiểm cho chị Nguyễn Thị Dung.
Đại diện công ty Prudential trao trả quyền lợi bảo hiểm cho chị Nguyễn Thị Dung.

Cũng nhân dịp này, Công ty Prudential còn chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng Nguyễn Thị Dung. Chị Dung tham gia sản phẩm Phú An Lộc cho chồng là người được bảo hiểm chính và quyền lợi miễn đóng phí cho người mắc bệnh hiểm nghèo với số tiền đóng phí 12 triệu đồng/năm và chị mới đóng được 2 năm tiền phí là 24 triệu đồng. Không may chị bị mắc bệnh hiểm nghèo nên công ty miễn đóng phí toàn bộ hợp đồng với số tiền 156 triệu đồng và số tiền đáo hạn nhận về hơn 700 triệu đồng.

.

P.V

.