Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201709/tham-hoi-gia-dinh-bi-thiet-hai-do-bao-so-10-757980/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201709/tham-hoi-gia-dinh-bi-thiet-hai-do-bao-so-10-757980/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thăm hỏi gia đình bị thiệt hại do bão số 10 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 20/09/2017, 08:50 [GMT+7]

Thăm hỏi gia đình bị thiệt hại do bão số 10

(Congannghean.vn)-Chiều 19/9, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên, Công đoàn Công an Nghệ An đã phối hợp tổ chức thăm hỏi và tặng quà các gia đình bị thiệt hại nặng do bão số 10. Cùng đi có Trung tá Nguyễn Xuân Thư, Trưởng phòng Công tác Đảng và Công tác quần chúng Công an tỉnh.

Đoàn thăm hỏi tặng quà cho thân nhân của bà Đào Thị Thức, người không may tử vong trong cơn bão số 10
Đoàn thăm hỏi tặng quà cho thân nhân của bà Đào Thị Thức, người không may tử vong trong cơn bão số 10

Ngày 15/9, bão số 10 đổ bộ vào các tỉnh miền Trung với sức gió mạnh cấp 12, giật cấp 14 - 15. Mặc dù không nằm trong tâm bão nhưng Nghệ An vẫn chịu thiệt hại nặng nề, đặc biệt là các huyện ven biển. Tại TX Cửa Lò, có khoảng 100 nhà dân bị tốc mái, 20 ki-ốt ở khu vực bãi tắm hư hỏng hoàn toàn. Đặc biệt, bà Đào Thị Thức trú tại phường Nghi Hải, TX Cửa Lò tử vong do bị tấm lợp rơi trúng đầu. Được biết, gia đình bà Thức có hoàn cảnh rất khó khăn. Nhằm chia sẻ nỗi đau mất mát với thân nhân bà Thức, các tổ chức, đoàn thể của Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho gia đình.

Tặng quà cho gia đình anh Đinh Công Hợp
Tặng quà cho gia đình ông Đinh Công Hợp
Toàn bộ mái nhà của gia đình anh đã bị tốc mái trong cơn bão số 10
Toàn bộ mái nhà của gia đình ông Hợp đã bị tốc mái trong cơn bão số 10

Sau đó, Đoàn đã đến thăm gia đình ông Nguyễn Công Hợp trú tại khối Tân Diện, phường Nghi Hòa, TX Cửa Lò. Trong bão số 10, ngôi nhà của gia đình ông bị tốc mái. Ông Hợp có 1 người con đi xuất khẩu lao động tại Angola mới tử vong nên hoàn cảnh rất khó khăn. Trung tá Nguyễn Xuân Thư đã đại diện cho Đoàn tặng gia đình phần quà trị giá 3 triệu đồng. Số tiền tuy không lớn nhưng là nghĩa tình của CBCS Công an Nghệ An đối với gia đình ông Hợp, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”.

.

P.T

.