Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201710/chi-doan-cong-an-huyen-thanh-chuong-gan-500-suat-chao-den-voi-benh-nhan-da-khoa-huyen-762185/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201710/chi-doan-cong-an-huyen-thanh-chuong-gan-500-suat-chao-den-voi-benh-nhan-da-khoa-huyen-762185/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Gần 500 suất cháo đến với bệnh nhân Đa khoa huyện - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 16/10/2017, 09:51 [GMT+7]
CHI ĐOÀN CÔNG AN HUYỆN THANH CHƯƠNG:

Gần 500 suất cháo đến với bệnh nhân Đa khoa huyện

(Congannghean) -Thiết thực chào mừng thành công của Đại hội Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Nghệ An lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2017 – 2022 và thực hiện chương trình công tác thanh niên năm 2017. Vừa qua, Chi đoàn Công an huyện Thanh Chương đã phối hợp với Huyện đoàn và Chi đoàn Bệnh viện Đa khoa huyện tổ chức chương trình "Bát cháo tình thương" tại bệnh viện Đa khoa huyện.
 
Cầm cặp lồng cháo nóng hổi trên tay, bà Nguyễn Thị Minh (68 tuổi, bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện) xúc động chia sẻ: “Chồng mất sớm, con cháu đi làm xa, một mình bà ở nhà không may bị ngã gãy xương, phải nằm viện gần một tuần nay. May mắn khi có những chương trình như “Bát cháo tình thương”, không chỉ hỗ trợ vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần tới bệnh nhân chúng tôi”. Được biết, những bệnh nhân không có người thân chăm sóc, không đi lại được, sẽ được đoàn viên, thanh niên đưa cháo đến tận giường bệnh. 
 
Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:

 




Gần 500 suất cháo với kinh phí khoảng 4 triệu đồng đã được phát miễn phí tới tận tay các bệnh nhân. Đây là hoạt động thường niên được Chi đoàn Công an huyện phối hợp với Huyện đoàn và Bệnh viện Đa khoa huyện tổ chức nhiều năm nay với mục đích thể hiện tinh thần tương thân, tương trợ, "lá lành đùm lá rách". Hoạt động này đã nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của hơn 50  đoàn viên, thanh niên.

Được biết, hiện tại với dự định nâng tầm quy mô của chương trình và đảm bảo chương trình được tiến hành thường xuyên và lâu dài Chi đoàn Công an huyện cùng 2 đơn vị tham gia đang kêu gọi sự đóng góp từ các nhà hảo tâm, mạnh thường quân và các đồng chí đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện. 

.

Thu Thuỷ

.