Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201711/giet-nguoi-hong-che-giau-moi-quan-he-bat-chinh-766239/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201711/giet-nguoi-hong-che-giau-moi-quan-he-bat-chinh-766239/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Giết người hòng che giấu mối quan hệ bất chính - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 10/11/2017, 09:07 [GMT+7]

Giết người hòng che giấu mối quan hệ bất chính

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Ngày 6/9, TAND Hà Nội đã đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm. Theo đó, bị dọa sẽ thú nhận mối quan hệ bất chính, Nguyễn Văn Trang (25 tuổi, ở huyện Ba Vì, Hà Nội) đã siết cổ, chích điện vào người đàn bà vừa mặn nồng với mình.

Theo cáo trạng, Trang là em họ của nạn nhân. Ngày 3/11, chở mẹ đi làm xong, Trang ghé qua nhà thiếu phụ vắng chồng để "tâm sự".

Sau quan hệ tình dục, người phụ nữ trách Trang đã lôi kéo chồng mình vào những thói hư tật xấu khiến hai người xảy ra mâu thuẫn. Thiếu phụ dọa sẽ đem chuyện tình cảm bất chính nói với chồng khiến Trang phải xấu hổ.

Trong lúc to tiếng, Trang dùng tay bóp cổ Thiện, lấy dây điện siết cổ cho đến khi người tình tử vong. Trước khi bỏ trốn, gã tạo hiện trường giả là vụ hiếp dâm, đắp chăn lên người nạn nhân rồi bỏ về.

Nhiều vụ việc đáng tiếc xảy ra vì mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm

Theo lời khai của Trang, đối tượng đã sát hại chị Thiện sau khi đã sử dụng ma túy đá. Để tránh bị phát hiện, anh ta vẫn thản nhiên cùng gia đình lo hậu sự cho nạn nhân. Qua tài liệu của cơ quan điều tra, khoảng tháng 4/2016, Trang ra tù về tội cướp tài sản.

Bản thân Trang từng nghiện ngập, lại mới ra tù nên đối tượng ít đi đâu, cũng không tiếp xúc với ai. Nhà bác ruột ở cùng thôn nên Trang hay sang chơi.

Thấy chồng chị Thiện đi làm ở Hà Nội từ sáng cho đến tối mịt mới về nhà, còn bà Định cũng làm thêm cách nhà khoảng 4km, chỉ có nạn nhân ở nhà một mình với người con đầu bị bại não, còn con trai thứ hai 3 tuổi đi nhà trẻ.

Cho rằng Trang không thể cải tạo được, HĐXX đã tuyên mức án tử hình theo quy định tại điều 93 Bộ luật Hình sự, cao hơn so với đề nghị tù chung thân của Viện Kiểm sát Nhân dân.

Ngày 21/6, Công an tỉnh Bắc Ninh đã hoàn tất thủ tục chuyển đối tượng Lê Xuân Thuận, 41 tuổi ở Ninh Xá, Thuận Thành, Bắc Ninh đến trại tạm giam của Công an tỉnh. Lê Xuân Thuận chính là hung thủ giết ông Nguyễn Văn H, là bảo vệ của trường THCS Ninh Xá vào tối 17-6, ông H là người tình của mẹ đối tượng.

Sau khi sát hại nạn nhân đối tượng làm 2 việc. Một là làm giả hiện trường vụ hiếp dâm, 2 là vẫn đến đám tang để tránh nghi ngờ.

Trong những năm qua, sự phát triển của đất nước trên mọi mặt kinh tế - xã hội, văn hóa đã dẫn tới sự biến đổi, phát triển của nhiều quan niệm giá trị về văn hóa, đạo đức, lối sống. Tuy nhiên, lại đã xuất hiện một số biểu hiện rối loạn trong một số "chuẩn giá trị", thậm chí còn xuất hiện các hiện tượng "phản giá trị", gây lo lắng, bức xúc trong xã hội.

Thực tế, để phòng ngừa tội phạm giết người do mâu thuẫn trong nội bộ gia đình là không dễ dàng khi nguyên nhân làm phát sinh rất đa dạng.

 

.

Nguồn: ANTV