Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201711/tinh-tiet-bat-coc-la-do-ba-noi-chau-be-dung-nen-769378/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201711/tinh-tiet-bat-coc-la-do-ba-noi-chau-be-dung-nen-769378/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tình tiết bắt cóc là do bà nội cháu bé dựng nên - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 29/11/2017, 14:53 [GMT+7]

Tình tiết bắt cóc là do bà nội cháu bé dựng nên

"Đến chiều ngày hôm qua 28/11, đã cơ bản xác định được nghi can liên quan đến cái chết của cháu bé là bà Phạm Thị Xuân, sinh năm 1952, ở Tiền Hải, Thái Bình. Bà Xuân cũng là bà nội của cháu bé. 

Hiện nay còn rất nhiều vấn đề đang đặt ra, chúng tôi đang tập trung điều tra làm rõ các tình tiết liên quan đến vụ án; tính chất, mức độ, động cơ phạm tội phục vụ công tác điều tra. Đây là vụ án có nhiều tình tiết phức tạp, chưa thể kết luận ngay" - Đại tá Khương Duy Oanh, Phó Giám đốc, Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa trả lời phỏng vấn của phóng viên VTV trong sáng ngày 29/11. 

Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa: Tình tiết bắt cóc là do bà nội cháu bé dựng nên - Ảnh 1.
Đại tá Khương Duy Oanh, Phó Giám đốc, Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa trả lời phỏng vấn của phóng viên Liên Liên, Đài THVN

Cũng theo Đại tá Khương Duy Oanh cho đến thời điểm này, đã loại bỏ yếu tố bắt cóc trong vụ án và tình tiết này là do bà nội cháu bé dựng nên. 

Về hàng loạt các thông tin trên báo chí trong hai ngày vừa qua, đại tá Khương cho hay, đến thời điểm này, Công an Thanh Hóa chưa có bất cứ phát ngôn chính thức về vụ án này. 

Liên quan đến vụ cháu bé 20 ngày tuổi nghi bị bắt cóc, sát hại ở thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa, sáng 29/11, Đại tá Khương Duy Oanh cho biết, sau khi nhận được tin báo thị xã Bỉm Sơn xảy ra vụ việc cháu bé 20 ngày tuổi nghi bị bắt cóc, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa - Thủ trưởng cơ quan điều tra, đã huy động lực lượng cảnh sát hình sự, các lực lượng nghiệp vụ có mặt tại hiện trường để tổ chức tiến hành điều tra ban đầu.

Xác định rõ tính chất nghiêm trọng của vụ án, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa - Thủ trưởng cơ quan điều tra - đã điều động lực lượng ở trong và ngoài tỉnh, điều tra, làm rõ vụ việc.

Đến 9h ngày 26/11, nhận được tin báo phát hiện xác cháu bé ở bãi rác phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường tổ chức tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cháu bé.

Sau khi có kết quả khám nghiệm, lực lượng công an tập trung điều tra, làm rõ đối tượng sát hại cháu bé.

Đến 16h chiều ngày 28/11, lượng lực công an cơ bản xác định được nghi can liên quan trực tiếp đến vụ sát hại cháu bé 20 ngày tuổi. Nghi can là bà Phạm Thị Xuân, sinh năm 1952, quê ở Tiền Hải, Thái Bình. Bà Xuân chính là bà nội của cháu bé.

.

Nguồn: VTV