Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201712/bi-kip-ho-bien-vit-sieu-re-773656/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201712/bi-kip-ho-bien-vit-sieu-re-773656/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bí kíp hô biến vịt siêu rẻ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 26/12/2017, 15:01 [GMT+7]

Bí kíp hô biến vịt siêu rẻ

Vịt bơm nước để tăng trọng lượng thịt, những con vịt được chế biến với công đoạn kém vệ sinh, thiếu an toàn và cất trữ trong 1 thời gian dài được bán với giá siêu rẻ, tràn lan ở mọi chợ đầu mối. Vậy làm cách nào để những thực phẩm luôn tươi ngon như mới. Người bán hàng tiết lộ những bí kíp “chết người” gì để hô biến thực phẩm kém chất lượng trở nên tươi ngon. 

Để “lên đời” chất lượng cho những con vịt ốm, vịt kém chất lượng. Người bán hàng tại đây đã sử dụng  nhiều phụ gia và hóa chất để biến những con vịt ốm, vịt kém chất lượng trở thành thực phẩm thơm ngon.
 
Có hai loại phụ gia được sử dụng để phù phép cho những con vịt  kém chất lượng trở nên thơm ngon.
 
Những nguyên liệu tạo mùi, màu để tạo sự hấp dẫn cho món ăn, chỉ với 1 chút hóa chất có hương vị thịt và chằng chịt chữ nước ngoài không thể đọc được như thế này, người bán hàng sẽ nhanh chóng che được mùi tanh, hôi thối của vịt dù đã được giết thịt từ rất lâu.
.

Nguồn: ANTV

.