Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201712/mang-giang-sinh-som-den-cho-cac-em-nho-tai-mai-am-thien-an-773088/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201712/mang-giang-sinh-som-den-cho-cac-em-nho-tai-mai-am-thien-an-773088/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Mang Giáng sinh sớm đến cho các em nhỏ tại 'Mái ấm Thiên ân' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 22/12/2017, 16:51 [GMT+7]

Mang Giáng sinh sớm đến cho các em nhỏ tại 'Mái ấm Thiên ân'

(Congannghean.vn)-Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2017, Công an thị xã Hoàng Mai đã tổ chức thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại “Mái ấm Thiên Ân” thuộc giáo xứ Xuân An, phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai.
Dịp này Công an thị xã Hoàng Mai đã trao tăng 44 suất quà cho các em nhỏ
Dịp này, Công an thị xã Hoàng Mai đã trao tặng 24 suất quà cho các em nhỏ.
“Mái ấm Thiên Ân” hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng 24 em nhỏ mồ côi, không nơi nương tựa, bị khuyết tật bẩm sinh. Thời gian qua, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ và Công đoàn Công an thị xã Hoàng Mai đã tổ chức nhiều đợt thăm hỏi, tặng quà tại trung tâm nhằm mang hơi ấm, niềm vui đến với các em nhỏ kém may mắn trong cuộc sống.
Những phần quà được trao đến trung tâm nhằm tạo không khí giáng sinh an lành, ấm áp cho các em nhỏ
Những phần quà được trao đến trung tâm nhằm tạo không khí Giáng sinh an lành, ấm áp cho các em nhỏ.
Dịp này, đoàn đã tặng 24 suất quà trị giá hơn 5 triệu đồng. Những phần quà nhỏ nhưng chứa đựng nhiều tình cảm của CBCS để mang đến cho các em một Giáng sinh an lành, ấm áp.
.

Huyền Thương

.