Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201712/phat-hon-200-suat-chao-cho-benh-nhan-ngheo-771007/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201712/phat-hon-200-suat-chao-cho-benh-nhan-ngheo-771007/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phát hơn 200 suất cháo cho bệnh nhân nghèo - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 10/12/2017, 09:05 [GMT+7]

Phát hơn 200 suất cháo cho bệnh nhân nghèo

(Congannghean.vn)-Sáng 9/12, tại Trung tâm Y tế huyện Quỳ Hợp, Hội phụ nữ và Chi đoàn Công an huyện Quỳ Hợp tổ chức nấu và phát hơn 200 suất cháo cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Trung tâm y tế.

Hơn 200 suất cháo được Công an Quỳ Hợp phát cho bệnh nhân nghèo
Hơn 200 suất cháo được Công an Quỳ Hợp phát cho bệnh nhân nghèo

Chương trình “Bát cháo tình thương” do Hội phụ nữ và Chi đoàn Công an huyện Quỳ Hợp phối hợp thực hiện vào thứ 7 tuần đầu tiên hàng tháng. Nguồn kinh phí để thực hiện chương trình này chủ yếu trích từ nguồn đóng góp của hội viên hội phụ nữ và các đoàn viên trong chi đoàn.

Vào thứ 7 tuần đầu của tháng, Hội phụ nữ và Chi đoàn Công an huyện Quỳ Hợp tổ chức phát cháo cho bệnh nhân
Vào thứ 7 tuần đầu của tháng, Hội phụ nữ và Chi đoàn Công an huyện Quỳ Hợp tổ chức phát cháo cho bệnh nhân

Để có những bát cháo thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng, Hội phụ nữ và Chi đoàn Công an huyện Quỳ Hợp đã phân công các đồng chí hội viên, ĐVTN trong Chi đoàn Công an huyện đảm nhận lựa chọn thực phẩm dinh dưỡng an toàn, chế biến sạch sẽ, tự nấu những bát cháo phù hợp với bệnh nhân đang điều trị. Những suất cháo đến tay các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện Quỳ Hợp là nguồn động viên tinh thần giúp bệnh nhân tích cực điều trị để nhanh chóng khỏi bệnh, trở về tiếp tục lao động sản xuất, ổn định cuộc sống.

Chương trình “Bát cháo tình thương” do Hội phụ nữ và Chi đoàn Công an huyện Quỳ Hợp triển khai từ đầu năm đến nay đã được duy trì đợt thứ 10 với gần 2.000 suất cháo đến với bệnh nhân tại Trung tâm y tế huyện Quỳ Hợp.

.

Phan Giang

.