Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201801/cong-an-huyen-quy-hop-phat-dong-ung-ho-quy-vi-nguoi-ngheo-778394/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201801/cong-an-huyen-quy-hop-phat-dong-ung-ho-quy-vi-nguoi-ngheo-778394/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an huyện Quỳ Hợp phát động ủng hộ quỹ vì người nghèo - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 26/01/2018, 16:08 [GMT+7]

Công an huyện Quỳ Hợp phát động ủng hộ quỹ vì người nghèo

(Congannghean.vn)-Sáng 26/1, hưởng ứng thư kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Mậu Tuất của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An và đồng chí Bí thư Huyện uỷ Quỳ Hợp, Công an huyện Quỳ Hợp đã tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ “Tết vì người nghèo” năm 2018.

Toàn cảnh buổi lễ phát động
Toàn cảnh buổi lễ phát động

Tại lễ phát động, các cán bộ chiến sỹ Công an huyện Quỳ Hợp đã quyên góp được hơn 43 triệu đồng để ủng hộ Tết vì người nghèo năm 2018. Dịp này, Công an huyện cũng đã tổ chức quyên góp được 14 triệu đồng để giúp đỡ cho 2 chiến sỹ trong đơn vị có hoàn cảnh khó khăn.

Các chiến sỹ Công an ủng hộ Tết vì người nghèo năm 2018 mỗi người một ngày lương
Các chiến sỹ Công an ủng hộ Tết vì người nghèo năm 2018 mỗi người một ngày lương

Được biết, trong những năm qua, cán bộ chiến sỹ Công an huyện đã luôn luôn hưởng ứng tích cực phong trào đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, và phong trào chung tay vì người nghèo. Trong năm 2017, Công an huyện đã tổ chức quyên góp được 40 triệu đồng tặng 80 suất quà cho hộ nghèo. Tặng 4 suất quà trị giá 4 triệu đồng cho 4 bà mẹ Việt Nam Anh hùng. Nhận đỡ đầu cho 3 chị em mồ côi ở xã Châu Cường trị giá 1 triệu đồng/tháng. Tặng 10 suất quà trị giá 10 triệu đồng cho 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt ở xã Bắc Sơn. Chi đoàn thanh niên, hội phụ nữ và công đoàn tổ chức cấp hơn 1.300 suất cháo miễn phí cho các bệnh nhân nghèo ở Trung tâm y tế huyện Quỳ Hợp.

Đây là những hoạt động nhằm thể hiện tấm lòng nghĩa tình đồng đội, tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm á rách của cán bộ chiến sỹ Công an Quỳ Hợp đối với đồng đội và các hộ nghèo trên địa bàn huyện để họ vui xuân, đón tết, khắc phục khó khăn trong cuộc sống.

.

Thanh Hợp

.