Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201801/phong-canh-sat-hinh-su-cong-an-tinh-trao-tang-ao-am-cho-hoc-sinh-vung-cao-774848/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201801/phong-canh-sat-hinh-su-cong-an-tinh-trao-tang-ao-am-cho-hoc-sinh-vung-cao-774848/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trao tặng áo ấm cho học sinh vùng cao - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 04/01/2018, 09:19 [GMT+7]
Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh

Trao tặng áo ấm cho học sinh vùng cao

(Congannghean.vn)-Thực hiện chương trình “Áo ấm cho em” của Trung ương Đoàn và Thư kêu gọi ủng hộ giúp đỡ người nghèo Tết Mậu Tuất của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, ngày 3/1, Phòng CSHS Công an Nghệ An đã tổ chức thăm và tặng quà cho các em học sinh trường tiểu học Tam Hợp, Tương Dương và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Tam Hợp, Tương Dương.

Tam Hợp là xã giáp biên giới với nước Lào, người dân nơi đây chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số, quanh năm làm nương rẫy nên cuộc sống còn gặp nhiều khó khăn thiếu thốn. Đặc biệt các em học sinh hàng ngày phải trèo đèo lội suối trong cái lạnh buốt của núi rừng để đến trường học chữ. Nhằm chia sẻ với những khó khăn của người dân và các em học sinh ở đây, cán bộ chiến sĩ Phòng CSHS đã tự nguyện đóng góp một ngày lương để mua quà tặng cho học sinh trường Tiểu học Tam Hợp và 20 gia đình có hoàn cảnh khó khăn của bản Phà Lỏm và bản Phồng, xã Tam Hợp.

Tại đây, Đoàn cán bộ Phòng CSHS Công an tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên các em học sinh và thầy cô nỗ lực vượt khó để hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học của Nhà trường. Đồng thời trao tặng 260 áo ấm đồng phục, 260 mũ len cho các em học sinh, và 01 trống đội cho nhà trường cùng với 20 chăn bông cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá hơn 50 triệu đồng.

Đây là một trong chuỗi những hoạt động thiện nguyện của cán bộ chiến sĩ Phòng CSHS nhằm chia sẻ khó khăn đối với đồng bào dân tộc vùng cao, giúp các em có áo ấm đến trường và đón một mùa xuân đầy ấm áp.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại từ chuyến đi:

Điểm chính của trường Tiểu hoc Tam Hợp nằm ở bản Phà Lỏm, xã Tam Hợp, từ đường QL7 đi vào đây chỉ gần 20km nhưng đoàn đã mất hơn một tiếng đồng hồ để vượt qua những đoạn đường bùn lầy để mang được những chiếc áo ấm cho học sinh
Điểm chính của trường Tiểu hoc Tam Hợp nằm ở bản Phà Lỏm, xã Tam Hợp, từ đường QL7 đi vào đây chỉ gần 20km nhưng đoàn đã mất hơn một tiếng đồng hồ để vượt qua những đoạn đường bùn lầy để mang được những chiếc áo ấm cho học sinh.
Những chiếc áo ấm và mũ len giúp các em đến trường được ấm áp
Đại tá Phạm Hoài Nam, Trưởng phòng CSHS động viên các em học sinh chăm ngoan học giỏi.
Niềm vui của các em học sinh khi được tặng áo và mũ ấm
Niềm vui của các em học sinh khi được tặng áo và mũ ấm.
Phòng CSHS tặng quà cho các điểm lẻ của trường Tiểu học Tam Hợp
Phòng CSHS tặng quà cho các điểm lẻ của trường Tiểu học Tam Hợp.
Trao tặng bộ trống đội cho trường TH Tam Hợp
Trao tặng bộ trống đội cho trường TH Tam Hợp.
Trao tặng 10 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở bản Phà Lỏm
Trao tặng 10 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở bản Phà Lỏm.
Đoàn tiếp tục vượt 15km đường rừng để đến tặng quà cho các em học sinh ở điểm lẻ tại Bản Phồng, xã Tam Hợp
Đoàn tiếp tục vượt 15km đường rừng để đến tặng quà cho các em học sinh ở điểm lẻ tại Bản Phồng, xã Tam Hợp.
Những chiếc áo ấm được lãnh đạo và cán bộ chiến sĩ Phòng CSHS tận tay mặc cho các em học sinh
Những chiếc áo ấm được lãnh đạo và cán bộ chiến sĩ Phòng CSHS tận tay mặc cho các em học sinh.
Chụp ảnh lưu niệm cùng 65 học sinh của điểm trường Bản Phồng
Chụp ảnh lưu niệm cùng 65 học sinh của điểm trường Bản Phồng.

 

.

P.T

.