Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201801/phong-canh-sat-qlhc-ve-ttxh-tang-qua-hoc-sinh-ngheo-o-tuong-duong-777735/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201801/phong-canh-sat-qlhc-ve-ttxh-tang-qua-hoc-sinh-ngheo-o-tuong-duong-777735/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tặng quà học sinh nghèo ở Tương Dương - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 23/01/2018, 08:24 [GMT+7]
Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH

Tặng quà học sinh nghèo ở Tương Dương

(Congannghean.vn)-Ngày 22/1, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã đến thăm, tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tương Dương.

Đoàn Phòng CSQLHC về TTXH tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Phòng CSQLHC về TTXH tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Thực hiện chương trình Tết vì người nghèo và đông ấm cho em, thời gian qua, lãnh đạo, CBCS Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã tổ chức nhiều hoạt động, chương trình hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện miền núi. Vào ngày 22/1 vừa qua, Đoàn đã đến thăm và tặng quà 4 địa điểm: Trường THPT Tương Dương 1; Bản Xốp Mạt, bản Côi; Trường Tiểu học Tương Dương điểm trường bản Minh Phương. Ngoài ra, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH còn tặng 3 suất quà cho CBCS Công an Nghệ An có hoàn cảnh khó khăn. Tổng các suất quà có giá trị 10 triệu đồng cùng 100 bộ quần áo. Tất cả đều do CBCS trong đơn vị đóng góp, trích từ tiền lương hàng tháng.

Đoàn tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Các hoạt động trên của Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH chính là nguồn động viên tinh thần to lớn, góp phần hỗ trợ các gia đình, các em vươn lên trong cuộc sống, có cái Tết ấm áp và an lành hơn.

.

Tuệ Trang

.