Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201802/chi-doan-phong-canh-sat-moi-truong-tang-qua-cho-hoc-sinh-co-hoan-canh-kho-khan-779895/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201802/chi-doan-phong-canh-sat-moi-truong-tang-qua-cho-hoc-sinh-co-hoan-canh-kho-khan-779895/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 05/02/2018, 11:07 [GMT+7]
Chi đoàn Phòng Cảnh sát Môi trường

Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

(Congannghean.vn)-Sáng 5/2, Chi đoàn Phòng Cảnh sát Môi trường đã đến tặng quà tại Trường Tiểu học Hưng Lộc, TP Vinh.

Những món quà trên là tình cảm, động viên tinh thần của các đoàn viên Chi đoàn Phòng Cảnh sát Môi trường tới các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Những món quà trên là tình cảm, động viên tinh thần của các đoàn viên Chi đoàn Phòng Cảnh sát Môi trường tới các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, Chi đoàn đã tặng 5 suất quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học tập tốt. Cùng đi với đoàn còn có đại diện các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn. Phát biểu tại buổi tặng quà, ông Nguyễn Văn Hòa, Hiệu trưởng Trường Tiểu học xã Hưng Lộc cảm ơn tấm lòng của các CBCS, đơn vị đã luôn quan tâm, ủng hộ và giúp đỡ các học sinh của trường. Đây là nguồn động viên tinh thần to lớn, giúp các em vơi bớt khó khăn, vươn lên học tập, khẳng định bản thân. Món quà này lại càng có ý nghĩa hơn khi Tết đến, Xuân về.

Hoạt động tặng quà cho người nghèo luôn được Chi đoàn Phòng Cảnh sát Môi trường nói riêng và đơn vị nói chung duy trì thường xuyên trong suốt thời gian qua. Việc làm trên vừa giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, vừa góp phần lan tỏa hình ảnh người Chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân.

.

Mai Hậu

.