Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201802/tang-qua-cho-dong-bao-kho-khan-tai-xa-yen-tinh-tuong-duong-779547/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201802/tang-qua-cho-dong-bao-kho-khan-tai-xa-yen-tinh-tuong-duong-779547/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tặng quà cho đồng bào khó khăn tại xã Yên Tĩnh, Tương Dương - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 02/02/2018, 15:46 [GMT+7]

Tặng quà cho đồng bào khó khăn tại xã Yên Tĩnh, Tương Dương

(Congannghean.vn)-Hưởng ứng thư kêu gọi của Tỉnh ủy Nghệ An và chương trình ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Mậu Tuất năm 2018 của Công an tỉnh Nghệ An, ngày 2/2/2018, Phòng Công tác Chính trị, Phòng Hậu cần, Phòng Tham mưu và Hội phụ nữ Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức thăm, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Yên Tĩnh, huyện Tương Dương.

Yên Tĩnh là xã vùng sâu, vùng xa của huyện miền núi Tương Dương. Người dân nơi đây chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số, trong đó phần đông là đồng bào dân tộc Thái, Khơ Mú. Mặc dù được sự quan tâm của Đảng, nhà nước và chính quyền các cấp nhưng với địa bàn rộng, cách xa trung tâm huyện, đường sá đi lại vất vả nên người dân nơi đây còn gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt và phát triển kinh tế.

Nhằm chia sẻ với những người dân tại địa phương, cán bộ chiến sĩ Phòng Công tác Chính trị, Phòng Hậu cần, Phòng Tham mưu và Hội phụ nữ Công an tỉnh Nghệ An đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Yên Tĩnh. Đoàn cán bộ của Công an tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình vượt khó, vươn lên trong cuộc sống, đồng thời trao quà gồm tiền mặt và các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu cho 50 hộ gia đình có nhiều khó khăn của xã. Tổng giá trị quà tăng đợt này hơn 30 triệu đồng. Đây là những phần quà do cán bộ, chiến sỹ công an các đơn vị tự nguyện đóng góp với mong muốn các gia đình vượt qua điều kiện hoàn cảnh khó khăn đón một năm mới vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc.

Được biết, trong thời gian tới, Công an tỉnh Nghệ An sẽ tiếp tục thực hiện nhiều đợt thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình CBCS có hoàn cảnh khó khăn và bà con nhân dân trên các địa bàn. Đây là hoạt động có ý nghĩa được đông đảo CBCS Công an Nghệ An nói chung đồng lòng ủng hộ, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tinh thần tương thân tương ái đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Nghệ An.

Một số hình ảnh tại buổi trao quà:

Chuẩn bị quà cho bà con nhân dân
Chuẩn bị quà cho bà con nhân dân
Đông đảo bà con nhân dân đã có mặt
Đông đảo bà con nhân dân đã có mặt
Trao quà cho lãnh đạo xã Yên Tĩnh
Trao quà cho lãnh đạo xã Yên Tĩnh
Các CBCS trao niềm vui đến bà con nhân dân
Các CBCS trao niềm vui đến bà con nhân dân
Bà con nhân dân và CBCS chụp ảnh lưu niệm
Bà con nhân dân và CBCS chụp ảnh lưu niệm

 

.

Trọng Tuấn

.