Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201802/tang-qua-tet-hoc-sinh-co-hoan-canh-dac-biet-kho-khan-780241/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201802/tang-qua-tet-hoc-sinh-co-hoan-canh-dac-biet-kho-khan-780241/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tặng quà Tết học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 07/02/2018, 10:45 [GMT+7]

Tặng quà Tết học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

(Congannghean.vn)-Ngày 6/2, Báo công an Nghệ An phối hợp trường THPT Nguyễn Trường Tộ,  thành phố Vinh tổ chức trao quà cho các em học sinh của trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và tặng quà 5 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đều trong hoàn cảnh bố mẹ mất sớm, phải nương tựa vào ông bà và người thân. Những món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên tinh thần để các em với bớt mất mát, vượt qua khó khăn trong cuộc sống.
Đây cùng là hoạt động trong Chương trình “Tết sẻ chia - Xuân yêu thương”, của trường  THPT Nguyễn Trường Tộ phát động. Trường đã kêu gọi ủng hộ từ giáo viên, học sinh toàn trường và các nhà hảo tâm với số tiền 15 triệu đồng. Qua đó, trường đã tổ chức phát 500 suất cháo, 500 bánh mỳ cho bệnh nhân tại bệnh viện Ung bướu, trao 43 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm đón Tết cổ truyền đầm ấm.

 

.

Trọng Đại

.