Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201803/giet-nguoi-tan-doc-trong-con-cuong-ghen-784454/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201803/giet-nguoi-tan-doc-trong-con-cuong-ghen-784454/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Giết người tàn độc trong cơn cuồng ghen - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 12/03/2018, 10:27 [GMT+7]

Giết người tàn độc trong cơn cuồng ghen

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Chém đứt lìa 3 ngón tay của nạn nhân rồi, nhưng vẫn chưa hả giận, đối tượng đuổi theo để đâm gục nạn nhân. Có lẽ, đây cũng chỉ là một trong rất nhiều cái kết buồn xuất phát từ những mối tình lệch chuẩn.

Mới đây, Công an thị xã Dĩ An cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc chồng hờ cầm dao chém người phụ nữ bán thịt heo tới chết.

Được biết, nạn nhân và hung thủ thường xuyên qua lại với nhau như vợ chồng. Thời gian gần đây hai bên thường xuyên cãi nhau do ghen tuông.

Những nguy cơ tiềm ẩn án mạng từ những vụ quan hệ ngoài luồng?

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bạc Liêu khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam Đào Hu Nhỏ (tự Ủi, SN 1994, ngụ ấp Bờ Cảng, xã Điền Hải, huyện Đông Hải, Bạc Liêu) về hành vi giết người.

Các trinh sát thuộc lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bạc Liêu đã phát hiện Nhỏ đang lẩn trốn ở tỉnh Bình Dương nên tiến hành bắt giữ và di lý về Bạc Liêu. Nạn nhân là bà Huỳnh Kim Phượng (SN 1967, ngụ ấp Gò Cát, xã Điền Hải). Tại cơ quan điều tra, Nhỏ khai vì ghen tuông nên bóp cổ bà Hương đến chết.

Sự manh động, tàn nhẫn của các đối tượng phạm tội

Những vụ việc tương tự 2 vụ án này xảy ra ngày một nhiều. Các đối tượng đã thực hiện hành vi hết sức manh động và tàn nhẫn. Để thấy rõ hơn về hành động dã man của các đối tượng này, quý vị cùng xem chi tiết sự việc được chúng tôi dựng  lại ngay trong phần tiếp theo của chương trình.

Do ly hôn chồng đã lâu nên bà Liên cũng mong muốn có được một bờ vai của người đàn ông để che chở cho mình. Khi đã tìm được người trong mộng, hai người thường xuyên qua lại, chung sống như vợ chồng. Tuy nhiên thời gian sau đó, hai người lại thường xuyên xảy ra cãi vã do ghen tuông. Đỉnh điểm trong một lần cãi vã, người đàn ông này nhặt một con dao dài khoảng 30cm chém tới tấp, bà Liên đưa tay lên đỡ thì bị chém đứt lìa 3 ngón tay. Bị thương tích nặng, bà Liên lấy các ngón tay để vào bao đá lạnh rồi một mình chạy xe tay ga lên bệnh viện băng bó. Khi bà Liên vừa ra tới đường thì bị người đàn ông này cầm dao đuổi theo chém liên tiếp lên người khiến bà gục tại chỗ.

Trong vụ án tại Bạc Liêu, đối tượng nhỏ và bà Hương có quan hệ tình cảm. Để che giấu mối quan hệ này, hai người nhận nhau là "mẹ nuôi", "con nuôi". Trong những ngày sống chung với nhau, Nhỏ được người tình lớn hơn 27 tuổi đáp ứng nhu cầu về tình dục.

Mặc dù đã 50 tuổi nhưng bà Huỳnh Kim Phượng vẫn được mọi người đánh giá là người có nhan sắc. Bản thân Nhỏ cũng được đánh giá là đẹp trai, hiền lành, tuy nhiên thanh niên này không có việc làm ổn định nên phải sống nhờ vợ sự bao bọc của bà Phượng.

Thời gian gần đây bà Phượng mở một quán nhậu, Nhỏ cũng tiếp tục ở đây giúp bà Phượng kinh doanh quán nhậu và hai người tỏ ra khá thân mật, tình tứ. Hàng ngày quán nhậu của bà Phượng khá đông khách. Cũng từ khi bán quán nhậu, Nhỏ thấy bà Phượng hay nói chuyện thân mật với vài người khách đến ăn nhậu tại quán khiến anh ta nổi cơn ghen. Một ngày, Nhỏ và bà Phượng xảy ra cự cãi về chuyện ghen tuông, Nhỏ đã siết cổ người tình đến tử vong rồi bỏ trốn.

Nhận diện tội phạm
Lưu ý:
Từ những vụ án trên, cần rút ra một số lưu ý sau:
_  Những mối quan hệ tình cảm bất chính chưa bao giờ mang lại hạnh phúc thật sự cho các bên và hậu quả của nó thì không thể lường trước được.
_ Nhiều bi kịch gia đình xuất phát từ những cuộc tình ngang trái, bất chấp đạo đức và dư luận xã hội rất đáng bị lên án.
_ Khi xảy ra cãi vã, người trong cuộc cần bình tĩnh giải quyết, không nên do ghen mù quáng mà gây ra hậu quả đau lòng.

.

Nguồn: ANTV