Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201804/cong-an-tp-vinh-tap-huan-chuyen-de-dinh-duong-an-toan-ve-sinh-thuc-pham-790886/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201804/cong-an-tp-vinh-tap-huan-chuyen-de-dinh-duong-an-toan-ve-sinh-thuc-pham-790886/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tập huấn chuyên đề dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 20/04/2018, 18:49 [GMT+7]
Công an TP Vinh

Tập huấn chuyên đề dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm

(Congannghean.vn)-Chiều 20/4, Công an TP Vinh tổ chức khai mạc lớp tập huấn chuyên đề dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm cho công nhân, lao động hợp đồng.

Lớp tập huấn về dinh dưỡng tại Công an TP Vinh
Lớp tập huấn về dinh dưỡng tại Công an TP Vinh

Trong thời gian qua, vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân. Việc được tiếp cận và sử dụng thực phẩm an toàn đang trở thành nhu cầu chính đáng và cấp bách của mỗi người, trong đó có CBCS Công an TP Vinh. Lực lượng Công an nhân dân nói chung và Công an TP Vinh nói riêng  là bộ phận trực tiếp tham gia đảm bảo ANTT. Vì thế, đảm bảo sức khỏe, phục vụ công tác chiến đấu cho CBCS đóng vai trò rất quan trọng. Trước tình hình đó, Công đoàn Công an TP Vinh đã tổ chức tập huấn chuyên đề cho đoàn viên công đoàn, với mục đích giúp đội ngũ làm công tác cấp dưỡng có thêm kiến thức cơ bản và quan trọng về dinh dưỡng, ATVSTP và nâng cao kỹ năng tay nghề thực hành nấu ăn.

Các giảng viên trao đổi những kiến thức chuyên môn gắn với thực tiễn
Các giảng viên trao đổi những kiến thức chuyên môn gắn với thực tiễn

Tại buổi tập huấn, các báo cáo viên đã truyền đạt những nội dung trọng tâm, kết hợp trao đổi kinh nghiệm thực tế để học viên tiếp thu một cách tốt nhất. Trên cơ sở những kiến thức được giảng dạy, cán bộ công nhân viên chủ động trao đổi những thắc mắc, lĩnh hội để áp dụng vào thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng bữa ăn cho CBCS.

.

M.H

.