Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201804/hon-100-suat-chao-den-voi-benh-nhan-ngheo-788417/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201804/hon-100-suat-chao-den-voi-benh-nhan-ngheo-788417/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hơn 100 suất cháo đến với bệnh nhân nghèo - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 05/04/2018, 14:18 [GMT+7]

Hơn 100 suất cháo đến với bệnh nhân nghèo

(Congannghean.vn)-Sáng 5/4, Hội Phụ nữ - Công đoàn Phòng Hậu cần - Kỹ thuật Công an tỉnh đã tổ chức hoạt động “Bát cháo tình thương” tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

Theo đó, đã có hơn 100 suất cháo được phát miễn phí tới các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Với nhiều bệnh nhân, đây là nguồn động viên tinh thần to lớn giúp họ vượt qua những ngày tháng gian khó. Các suất cháo sẽ được phát tập trung tại 3 khoa: Cấp cứu, Giảm nhẹ và Đông y. Ông Trần Hưng Kỷ, trú tại huyện Hưng Nguyên - bệnh nhân đang điều trị tại khoa Cấp cứu cho biết: Tôi phát hiện ung thư phổi đã lâu. Tuy nhiên, do hoàn cảnh khó khăn nên cứ ở nhà điều trị. Nay triệu chứng nặng quá nên mới nhập viện. Tiền thuốc thang, rồi ăn uống bao nhiêu khoản. Nay có các CBCS hỗ trợ suất ăn trưa, cảm thấy ấm lòng vô cùng.

Được biết, hoạt động từ thiện, tình nguyện đã được Phòng Hậu cần – Kỹ thuật duy trì thường xuyên trong nhiều năm qua. Với mục tiêu hỗ trợ, động viên cho những hoàn cảnh khó khăn, các CBCS, nhân viên tại đơn vị đã tự nguyện góp tiền, chung sức nhằm sẻ chia để những hoàn cảnh neo đơn, khó khăn tự tin hơn, vươn lên ổn định cuộc sống.

Một số hình ảnh trong hoạt động “Bát cháo tình thương”:

Các hội viên, đoàn viên chuẩn bị phát cháo tới bệnh nhân
Các hội viên, đoàn viên chuẩn bị phát cháo tới bệnh nhân
Đây là nguồn động viên tinh thần to lớn với các bệnh nhân
Đây là nguồn động viên tinh thần to lớn với các bệnh nhân
“Cảm ơn các cô chú nhiều lắm”, một người nhà gia đình bệnh nhân chia sẻ
“Cảm ơn các cô chú nhiều lắm”, một người nhà gia đình bệnh nhân chia sẻ

 

.

Mai Hậu

.