Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201805/tuyet-dep-phao-hoa-song-han-796459/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201805/tuyet-dep-phao-hoa-song-han-796459/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tuyệt đẹp pháo hoa sông Hàn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 27/05/2018, 09:48 [GMT+7]

Tuyệt đẹp pháo hoa sông Hàn

Với chủ đề “Nhịp cầu thời gian”, hai đội pháo hoa Pháp và Mỹ đã có màn trình diễn ngoạn mục trong đêm thứ hai của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018. Hai đội thi đến từ hai quốc gia có công nghệ pháo hoa hàng đầu thế giới đã thực sự làm mãn nhãn người xem khi thi triển những phân đoạn độc đáo với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa âm thanh, ánh sáng và hoàn thành bài thi trong tiếng reo hò của khán giá.

Lấy hình tượng chuyến tàu tình bạn đi khắp năm châu, đội Pháp khai cuộc với thời tiết rất lý tưởng.

Hệ thống dây văng trên cầu Sông Hàn làm nền cho pháo tầm cao.

Pháo chồng pháo.

Màn tạo hình độc đáo khiến khán giả trầm trồ trong phân đoạn  giữa của bài trình diễn.

Trên nền nhạc lãng mạn, màn trình diễn của một trong những cường quốc pháo hoa trở thành ứng cử viên nặng ký cho ngôi vương DIFF 2018.

Một góc lạ từ cầu Thuận Phước.

Đội Mỹ cũng không hề e ngại khi khiến sông Hàn rợn ngợp với pháo trắng chủ đạo khi nhập cuộc.

Rất nhiều “cây” pháo được “trồng” lên giữa mặt nước sông Hàn

Nhìn từ du thuyền Marina, màn “bung lụa” của đội Mỹ Mỹ có màu sắc cùng rẽ quạt của cầu Sông Hà và cầu Thuận Phước, điều này cho thấy các thành viên trong đội có sự chuẩn bị rất kỹ càng trong kịch bản.

Nhìn từ sân khấu, đội Mỹ cũng đã chinh phục Ban Giám khảo với màn phối trộn độc đáo giữa âm thanh và hình ảnh.

6 chân pháo làm nền để trình diễn pháo tầm trung.

Do đã quá quen thuộc với không gian sông Hàn, đội Mỹ đã dàn trận trên diện tích rất lớn để trình diễn công nghệ pháo hoa hiện đại hàng đầu thế giới.

Nét cọ trên bầu trời Đà Nẵng.

Nhìn từ cầu Thuận Phước, màn trình diễn của đội Mỹ rất phóng khoáng.

Theo đánh giá của khán giả, bài thi của đội Mỹ và Pháp trong đêm 26-5 sẽ làm khó Ban Giám khảo với trình độ “kẻ tám lạng, người nửa cân”, gần như sẽ có đội vào trận  chung kết.

.

Nguồn: ANHP