Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201805/xay-nha-lan-muong-tieu-thoat-nuoc-chinh-quyen-khong-biet-794834/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201805/xay-nha-lan-muong-tieu-thoat-nuoc-chinh-quyen-khong-biet-794834/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xây nhà lấn mương tiêu thoát nước, chính quyền không biết? - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 17/05/2018, 14:47 [GMT+7]

Xây nhà lấn mương tiêu thoát nước, chính quyền không biết?

(Congannghean.vn)-2 hộ gia đình ngang nhiên xây nhà lấn ra mương tiêu thoát nước, thế nhưng khi được hỏi về vấn đề này, chính quyền xã Đồng Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An tỏ ra bất ngờ và không hề hay biết?

2 hộ gia đình xây dựng lấn chiếm ra mương  tiêu thoát nước nhưng địa phương không biết?
2 hộ gia đình xây dựng lấn chiếm ra mương tiêu thoát nước nhưng địa phương không biết?

Theo phản ánh của người dân xã Đồng Thành, huyện Yên Thành, thời gian gần đây, trên địa bàn xóm 8 có 2 hộ dân ngang nhiên xây nhà lấn chiếm ra phía mương tiêu thoát nước, tuy nhiên không thấy chính quyền địa phương cũng như cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý vi phạm.

Được biết, 2 hộ xây dựng trái phép mà dư luận phản ánh đó là hộ gia đình anh Dương Công Vỹ ở xã Đồng Thành và hộ ông Nguyễn Trọng Thanh ở xã Khánh Thành. Hộ anh Vỹ đã xây dựng nhà kiên cố và đổ phần diện tích mặt bằng trên mương tiêu rộng khoảng 1,5 m, dài khoảng 5 m; còn hộ ông Thanh nằm đối diện với hộ anh Vỹ dù đang trong quá trình xây dựng cũng đã đổ bằng lấn ra mương.

Khi được hỏi về tình trạng xây nhà lấn chiếm ra mương của 2 trường hợp trên, ông Thái Văn Thành, Chủ tịch UBND xã Đồng Thành tỏ ra bất ngờ: “Sẽ cho cán bộ phụ trách kiểm tra ngay, nếu có tình trạng đúng như vậy thì sẽ xử lý vi phạm. Địa phương cũng xin nhận trách nhiệm khi để 2 hộ dân xây dựng lấn mương thoát nước”.

.

Đức Chung

.