Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201805/xon-xao-vu-viec-bao-mau-bao-hanh-tre-o-da-nang-795539/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201805/xon-xao-vu-viec-bao-mau-bao-hanh-tre-o-da-nang-795539/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xôn xao vụ việc bảo mẫu bạo hành trẻ ở Đà Nẵng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 22/05/2018, 08:13 [GMT+7]

Xôn xao vụ việc bảo mẫu bạo hành trẻ ở Đà Nẵng

Ngày 21/5, trên mạng xã hội đã xôn xao đoạn video ghi lại cảnh một bảo mẫu xúc cho trẻ ăn trong tư thế nằm kèm theo những hành động có dấu hiệu của bạo hành.

Ngay sau đó, các lực lượng chức năng của TP Đà Nẵng đã nhanh chóng vào cuộc để làm rõ thực hư vụ việc.

Độc giả cần mở loa để nghe thuyết minh.

Sự việc xảy ra tại cơ sở mầm non gia đình có tên Mẹ Mười nằm trên đường Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng do bà Đinh Thị Hồng (46 tuổi) làm chủ và được sự quản lý của phường. Theo đó, khi đoạn clip được đưa lên mạng xã hội đã tạo nên sự bức xúc cho rất nhiều người dân, đặc biệt là những phụ huynh có con em đang gửi tại cơ sở mầm non này.

Được biết cơ sở này đã đi vào hoạt động được hơn 10 năm nay và thường nhận giữ khoảng 15 cháu với 2 giáo viên. Hiện tại, chủ cơ sở mầm non đã được lực lượng chức năng mời làm việc để giải trình rõ vụ việc nói trên.

.

Theo ANTV

.