Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201806/bao-dam-an-toan-cho-nhan-dan-trong-mua-lu-801610/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201806/bao-dam-an-toan-cho-nhan-dan-trong-mua-lu-801610/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bảo đảm an toàn cho nhân dân trong mưa lũ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 28/06/2018, 10:09 [GMT+7]

Bảo đảm an toàn cho nhân dân trong mưa lũ

Trước những mất mát mà người dân vùng lũ phải hứng chịu trong những ngày qua, lực lượng Công an nhân dân luôn sát cánh cùng bà con nhân dân, giúp dân khắc phục hậu quả nặng nề do mưa lũ gây ra.

Độc giả cần mở loa để nghe thuyết minh.

Trong ngày hôm nay Cảnh sát PCCC&CNCH Công an  Lai Châu cũng đã phối hợp với Công an các đơn vị tăng cường lực lượng, phương tiện xuống các địa bàn có thiệt hại lớn, đặc biệt là huyện Sìn Hồ để tham gia tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ, khắc phục hậu quả sau mưa lũ, đảm bảo an ninh, trật tự.

Trong khi đó tại Quảng Ninh, mưa lớn cũng đã gây ngập úng cục bộ tại một số khu vực dân cư; gây sạt lở một số tuyên đường. Ngay từ sáng sớm nay, Công an tại các địa phương đã tăng cường lực lượng xuống địa bàn phối hợp với các lực lượng chức năng triển khai các biện pháp huy động người, phương tiện để giúp đỡ các hộ gia đình bị ngập lụt di chuyển đồ đạc, dọn dẹp, gia cố, phân luồng, điều tiết giao thông.

Tại các vị trí ngầm, tràn xuất hiện lũ hoặc tiềm ẩn nguy cơ sạt lở cao, lực lượng Công an bố trí lực lượng thường trực để cảnh báo, đảm bảo an toàn, an ninh trật tự. Cũng trong sáng nay thiếu úy Nguyễn Đức Anh, cán bộ phân trại Đồng Vải thuộc Trại giam Quảng Ninh, trên đường đi làm nhiệm vụ đã bị qua tràn nội bộ phân trại đã bị bị nước lũ cuốn trôi.

.

Theo ANTV

.