Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201807/dang-huong-tri-an-anh-hung-liet-sy-va-tang-qua-gia-dinh-chinh-sach-806026/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201807/dang-huong-tri-an-anh-hung-liet-sy-va-tang-qua-gia-dinh-chinh-sach-806026/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Dâng hương, tri ân anh hùng liệt sỹ và tặng quà gia đình chính sách - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 25/07/2018, 17:41 [GMT+7]

Dâng hương, tri ân anh hùng liệt sỹ và tặng quà gia đình chính sách

(Congannghean.vn)-Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2018), ngày 25/7/2018, Hội Phụ nữ chủ trì phối hợp với Công đoàn phòng CSCĐ Công an tỉnh do đồng chí Thượng tá Bùi Minh Quang, Phó Trưởng phòng CSCĐ làm Trưởng đoàn đã đến dâng hoa dâng hương tại Khu di tích Truông Bồn, Đô Lương, thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân các gia đình thương binh, liệt sỹ.

Đoàn dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Khu di tích Truông Bồn
Đoàn dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Khu di tích Truông Bồn

Tại Khu di tích Truông Bồn, đoàn kính cẩn bày tỏ lòng thành kính, cảm phục và tri ân đối với 13 Thanh niên xung phong và 1.240 cán bộ, chiến sỹ đã dũng cảm chiến đấu và anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Đoàn thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Năm
Đoàn thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Năm

Đồng thời, Đoàn đã tới thăm hỏi và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Năm, ở xã Thanh Lĩnh, huyện Thanh Chương. Mẹ Nguyễn Thị Năm có 2 con trai là liệt sỹ hy sinh anh dũng trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Tiếp đó, Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 6 gia đình thân nhân thương binh của cán bộ hội viên Hội phụ nữ, Công đoàn phòng CSCĐ. Tại đây, các đồng chí đã ân cần thăm hỏi, động viên thân nhân các gia đình thương binh  giữ gìn sức khỏe, và phát huy tốt truyền thống cách mạng.

Thăm và tặng quà gia đình thân nhân thương binh của cán bộ hội viên Hội phụ nữ, Công đoàn phòng PK20
Thăm và tặng quà gia đình thân nhân thương binh của cán bộ hội viên Hội phụ nữ, Công đoàn phòng CSCĐ

Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa, cũng là dịp các cán bộ, hội viên Phòng CSCĐ thể hiện tấm lòng tri ân với những gia đình có công với cách mạng.

.

Hằng Nga

.