Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201807/muon-kieu-tranh-nang-bat-chap-an-toan-giao-thong-802572/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201807/muon-kieu-tranh-nang-bat-chap-an-toan-giao-thong-802572/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Muôn kiểu tránh nắng bất chấp an toàn giao thông - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 04/07/2018, 16:49 [GMT+7]

Muôn kiểu tránh nắng bất chấp an toàn giao thông

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất năm với nhiệt độ ngoài trời lên tới gần 40 độ C. Khi tham gia giao thông vào những ngày nắng nóng, nhiều phụ nữ, thậm chí là cả cánh mày râu bịt kín mít từ đầu đến chân khiến khả năng quan sát kém đi, dễ xảy ra tai nạn. Cùng với đó nhiều người cũng không ngần ngại vi phạm luật ATGT vào thời điểm nắng nóng. 

Quá nắng nóng, nhiều người còn bất chấp, vi phạm cả luật ATGT, đi ngược chiều, chạy lấn làn. lao xe lên vỉa hè để nhờ chút bóng dâm, hay vượt luôn cả đèn đỏ. Điều này cảnh báo về nguy cơ gia tăng vi phạm giao thông và tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông cao.

Dưới thời tiết nắng nóng như thế này, người dân khi tham gia giao thông còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ như: Say nắng, chói mắt dẫn tới lạc tay lái, xe nổ lốp nhưng không hẳn vì thế mà nhiều người lại cố tình vi phạm luật. Nắng nóng ai cũng khó chịu, tuy nhiên hãy là những người tham gia giao thông 1 cách an toàn.

.

Nguồn: ANTV