Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201808/phan-no-chau-be-bi-ban-trai-cua-me-bao-hanh-nguy-kich-811465/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201808/phan-no-chau-be-bi-ban-trai-cua-me-bao-hanh-nguy-kich-811465/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
PHẪN NỘ: Cháu bé bị bạn trai của mẹ bạo hành nguy kịch - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 29/08/2018, 08:26 [GMT+7]

PHẪN NỘ: Cháu bé bị bạn trai của mẹ bạo hành nguy kịch

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Một vụ bạo hành trẻ em nghiêm trọng vừa mới xảy ra trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế gây bức xúc trong dư luận. Kết quả giám định cho biết, tỷ lệ thương tích tạm thời của cháu  bé  lên đến 63%. Cháu bị đa chấn thương nhiều vùng trên cơ thể và nội tạng.

Khoa hồi sức cấp cứu nhi, Bệnh viện Trung ương Huế vừa tiếp nhận bệnh nhi 6 tuổi Đào Xuân Long trong tình trạng nguy kịch, mạch yếu, đa chấn thương, trên da có nhiều mảng bầm tím, bụng chướng có tình trạng vỡ ruột non nhiều vị trí. Sau khi được các bác sĩ thăm khám và điều trị, tình trạng sức khỏe bé dần hồi phục những cần phải tiếp trục theo dõi.

Tại nhà của cháu bé ở  xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy, gia đình và người thân không khỏi  đau xót khi biết được thông tin cháu Đào Xuân Long bị  bạo hành dã man.

Gã cha dượng hờ đã khiến cháu bé thương tật nặng
Gã cha dượng hờ đã khiến cháu bé thương tật nặng

Theo cơ quan Công an, qua đấu tranh, bước đầu đối tượng Nguyễn Văn Hiếu khai nhận, Hiếu và mẹ cháu bé yêu nhau và sống chung ở phòng trọ đã hơn 1 năm nay.

Sáng ngày 22-8, mẹ cháu bé dậy sớm đi làm và nhờ Hiếu ở nhà đưa đón con đi học. Buổi chiều sau khi đón cháu về, Hiếu cho cháu ăn cháo nhưng sau đó cháu bị nôn. Bực tức, Hiếu đã lấy 1 dùi gỗ đánh liên tiếp vào chân của cháu và dùng chân đá mạnh 2 cái vào bụng. Kết quả giám định cho biết, tỷ lệ thương tích tạm thời của cháu bé lên đến 63%.

Hiện cơ quan điều tra Công an thị xã Hương Thuỷ đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Hiểu để làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

.

Nguồn: ANTV