Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201808/xa-ngheo-bang-hoang-ket-qua-xet-nghiem-hiv-809145/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201808/xa-ngheo-bang-hoang-ket-qua-xet-nghiem-hiv-809145/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xã nghèo bàng hoàng kết quả xét nghiệm HIV - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 14/08/2018, 15:24 [GMT+7]

Xã nghèo bàng hoàng kết quả xét nghiệm HIV

Ở một xã khó khăn của huyện miền núi mà chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số, với hơn 6.000 dân, hầu hết cả cuộc đời họ chẳng ra khỏi lũy tre làng nhưng nay lại có hàng loạt người bị nhiễm HIV. Đó là câu chuyện đang gây chấn động dư luận xảy ra tại xã Kim Thượng, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ.

Nhiều người cho rằng họ bị lây nhiễm do dùng chung bơm kim tiêm khi đến khám tại một phòng khám tư trong xã. Nhưng đây liệu có phải là nguyên nhân?

Các cơ quan chức năng vẫn đang điều tra nguyên nhân, đi tìm nguồn lây nhiễm nhưng tâm lý của người dân hiện tại vô cùng hoang hoang.

Phóng viên ANTV đã có cuộc trao đổi với TS Nguyễn Huy Quang - Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Bộ Y tế về vấn đề này:

Độc giả cần mở loa để nghe thuyết minh.

.

Theo ANTV

.