Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201809/chien-si-cong-an-lao-xuong-dong-lu-du-cuu-em-nho-812192/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201809/chien-si-cong-an-lao-xuong-dong-lu-du-cuu-em-nho-812192/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chiến sĩ Công an lao xuống dòng lũ dữ cứu em nhỏ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 03/09/2018, 09:42 [GMT+7]

Chiến sĩ Công an lao xuống dòng lũ dữ cứu em nhỏ

Nghe tiếng kêu thất thanh của người dân khi 2 cháu bé bị trượt chân, rơi xuống dòng nước lũ, Trung úy Dương Công Thịnh công tác tại Đội thi hành án, Công an thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã lao xuống dòng nước lũ để cứu người.

Độc giả cần mở loa để nghe thuyết minh.

Sự việc xảy ra vào ngày 1/9, nhóm trẻ ở xã Thiệu Dương, TP Thanh Hóa ra bờ sông Mã chơi. Đang nô đùa, bé Nguyễn Gia Long (6 tuổi) và Nguyễn Bảo Khánh (5 tuổi) cùng bị trượt chân, rơi xuống dòng nước lũ. Một số người dân gần đó phát hiện, hô hoán, nhưng không ai biết bơi để xuống cứu các nạn nhân.

Đúng lúc này, Trung úy Dương Công Thịnh có mặt tại hiện trường, lao ngay xuống dòng nước. Sau một hồi ngụp lặn, anh đã đưa bé Long lên bờ trong tình trạng ngưng thở.

Được sơ cứu kịp thời, bé Long đã hồi tỉnh. Trước đó, bà Nguyễn Thị Chung (dì ruột Trung úy Thịnh) đã chạy đến trước và cứu được bé Khánh trước khi bị nước cuốn chìm.

.

Theo ANTV

.