Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201809/cong-doan-cong-an-tinh-nghe-an-ban-giao-nha-mai-am-cong-doan-813382/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201809/cong-doan-cong-an-tinh-nghe-an-ban-giao-nha-mai-am-cong-doan-813382/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 11/09/2018, 15:25 [GMT+7]
Công đoàn Công an tỉnh Nghệ An

Bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn

(Congannghean.vn)-Vừa qua, đoàn Công tác của Công an tỉnh Nghệ An gồm các đồng chí: Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo Phòng Công tác đảng và công tác quần chúng; Chủ tịch Công đoàn Công an tỉnh Nghệ An đã đến huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) để bàn giao ngôi nhà Mái ấm tình thương cho một cán bộ Công an huyện Kỳ Sơn.

Đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho gia đình Thượng úy Cụt Văn Thoong
Đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho gia đình Thượng úy Cụt Văn Thoong

Thượng úy Cụt Văn Thoong hiện đang công tác tại đội Công an phụ trách xã về ANTT, là anh cả trong gia đình có 5 anh em, bố vừa mất do bệnh tật, mẹ đã già yếu và vợ thì không có công ăn việc làm, cả gia đình chỉ trông chờ vào lương của đồng chí Cụt Văn Thoong. Hiện tại, gia đình đồng chí Thoong đang thuê trọ trên địa bàn thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn. Thấu hiểu, chia sẻ trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình đồng chí Thoong, Công đoàn Công an tỉnh Nghệ An đã trao tặng số tiền 70 triệu đồng để hỗ trợ gia đình đồng chí xây dựng một ngôi nhà mới chắc chắn hơn.

Sau gần 3 tháng khẩn trương xây dựng, ngôi nhà tình nghĩa “Mái ấm Công đoàn” của Công đoàn Công an tỉnh chủ trì phối hợp với Công an huyện Kỳ Sơn và các đơn vị liên quan dành tặng cho gia đình đồng chí Cụt Văn Thoong đã hoàn thiện.

Lễ bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn
Lễ bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn

Phát biểu tại buổi lễ, Đại úy Nguyễn Trọng Công – Chủ tịch Công đoàn Công an tỉnh Nghệ An cho biết: Mặc dù ngôi nhà tình nghĩa được khởi công trong thời điểm sắp đến mùa mưa nên đã gây nhiều khó khăn đối với việc xây dựng và sinh hoạt của gia đình đồng chí Cụt Văn Thoong. Tuy nhiên vượt qua những khó khăn đó, ngôi nhà đã hoàn thiện đúng dự kiến. Đây là ngôi nhà thứ 3 mà Công đoàn Công an tỉnh Nghệ An khởi công, xây dựng tặng cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Kỳ Sơn trong thời gian qua.

.

P.T

.