Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201809/se-chia-yeu-thuong-815537/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201809/se-chia-yeu-thuong-815537/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Sẻ chia yêu thương - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 25/09/2018, 09:15 [GMT+7]

Sẻ chia yêu thương

(Congannghean.vn)-Vừa qua, nhằm thể hiện sự quan tâm đối với các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu, Trại tạm giam Công an tỉnh đã có nhiều hoạt động chia sẻ yêu thương với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Cán bộ Trại tạm giam tặng quà cho các em học sinh vùng lũ của huyện Kỳ Sơn
Cán bộ Trại tạm giam tặng quà cho các em học sinh vùng lũ của huyện Kỳ Sơn

Theo đó, được sự nhất trí của Đảng ủy lãnh đạo, đoàn cơ sở Trại tạm giam phát động buổi quyên góp ủng hộ cho học sinh vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai lũ lụt. Với tổng số tiền quyên góp là hơn 20 triệu đồng cùng các quà tặng vật chất khác như sách vở, quần áo. Trong hai ngày 23 và 24/9, đoàn thanh niên Trại tạm giam đã đồng hành cùng Tỉnh đoàn trong chương trình trung thu vùng lũ "sẻ chia yêu thương" để chuyển các phần quà đến cho các em học sinh tại các điểm trường tại hai xã Mường Ải, Mường Típ của huyện Kỳ Sơn. Đây là 2 điểm trường chịu thiệt hại nặng nề của cơn bão vừa qua.

Trại tạm giam tặng quà cho trường tiểu học Mường Típ 2
Trại tạm giam tặng quà cho trường Tiểu học Mường Típ 2

Nằm trong các hoạt động hướng tới trẻ em nhân dịp Tết Trung thu 2018, Đảng uỷ, lãnh đạo Trại tạm giam đã chỉ đạo Đoàn thanh niên, Hội Phụ nữ, Công đoàn Trại tạm giam triển khai nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa. Trong đó đã tặng quà cho con của 3 đồng chí trong đơn vị có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 3.000.000 đồng để kịp thời động viên khích lệ gia đình và cán bộ, chiến sĩ tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện.

Tặng quà cho con của CBCS trong đơn vị có hoàn cảnh khó khăn
Tặng quà cho con của CBCS trong đơn vị có hoàn cảnh khó khăn

Ngoài ra, đơn vị đã trao tặng 01 suất quà tặng cho cháu bé 22 tháng tuổi, là con của can phạm nữ đang bị giam giữ tại Trại tạm giam.

Cán bộ Trại tạm giam tặng quà cho con của nữ phạm nhân đang chờ thi hành án.
Cán bộ Trại tạm giam tặng quà cho con của nữ phạm nhân đang chờ thi hành án.

Những phần quà này tuy nhỏ nhưng là niềm động viên tinh thần, khích lệ các cháu thiếu nhi vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và học tập. Đồng thời hoạt động thiện nguyện này phần nào chung tay cùng cộng đồng giúp đỡ các cháu thiếu nhi có điều kiện vui Tết trung thu như bạn bè cùng trang lứa.

.

P.T

.