Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201809/tang-53-xe-dap-cho-hoc-sinh-ngheo-huyen-quy-hop-813857/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201809/tang-53-xe-dap-cho-hoc-sinh-ngheo-huyen-quy-hop-813857/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tặng 53 xe đạp cho học sinh nghèo huyện Quỳ Hợp - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 14/09/2018, 09:54 [GMT+7]

Tặng 53 xe đạp cho học sinh nghèo huyện Quỳ Hợp

(Congannghean.vn)-Vừa qua, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình tiếp sức đến trường và trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Liên Hợp, huyện Quỳ Hợp.

Trao tặng 53 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo
Trao tặng 53 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo

Theo đó, Hội CTĐ tỉnh đã trao 2 suất học bổng, 53 chiếc xe đạp và 185 đôi dép cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn bậc tiểu học và THCS. Tổng kinh phí của chương trình là hơn 50 triệu đồng. Được biết, số kinh phí trên do Hội CTĐ tỉnh thông qua nguồn vận động, quyên góp từ các “mạnh thường quân”.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm giúp các em học sinh nghèo có phương tiện đến trường. Món quà tuy không lớn nhưng đã phần nào giảm bớt khó khăn cho gia đình học sinh; đồng thời, động viên các em cố gắng hơn nữa trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, trở thành người có ích cho xã hội.
 

.

Phan Giang

.