Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201809/thong-tin-moi-nhat-vu-viec-du-khach-tu-vong-tai-da-nang-814472/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201809/thong-tin-moi-nhat-vu-viec-du-khach-tu-vong-tai-da-nang-814472/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thông tin mới nhất vụ việc du khách tử vong tại Đà Nẵng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 18/09/2018, 11:22 [GMT+7]

Thông tin mới nhất vụ việc du khách tử vong tại Đà Nẵng

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ 2 mẹ con du khách tử vong, người chồng nguy kịch nghi ngộ độc khi đến Đà Nẵng du lịch, chiều 17/9 ông Nguyễn Tiên Hồng, PGĐ Sở Y tế Đà Nẵng cho biết: Kết quả ban đầu từ việc giải phẫu giám định pháp y cho thấy, đã có chất độc vào trong cơ thể gây rối loạn các chỉ số sinh học, gây hạ huyết áp, rối loạn nhịp tim, nhịp thở.

Theo ông Hồng, nhiễm độc có thể qua ba đường hô hấp, tiêu hóa, qua niêm mạc. Tuy nhiên chất độc gì thì cần phân tích và kết luận cuối cùng của giám định pháp y.  Hiện công an đang điều tra thận trọng, trích xuất camera xem vợ chồng đi những đâu. Ông Hồng cho biết thêm các bác sỹ tại Bệnh viện Đà Nẵng đã xét nghiệm máu, cho chạy lọc máu đối với người chồng. Kết quả phần nào cho thấy cơ thể bệnh nhân bị nhiễm độc.

Ngoài ra, Bệnh viện Hoàn Mỹ cho biết, tiền sử ăn uống tại Đà Nẵng là không có. Trong gia đình cháu bé 3 tuổi tử vong trước, sau đó mới đến người mẹ. Người chồng hiện vẫn đang nguy kịch. Người chồng lúc chưa phát bệnh có cho biết cả nhà ăn cùng đoàn 20 người ở Hội An. Nhưng hiện tại chưa biết được cụ thể ăn gì, ở đâu tại Hội An. Và trong đoàn 20 người tham gia ăn ở Hội An, chỉ có 3 người trong gia đình này gặp nạn. 

.

Nguồn: ANTV