Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201810/3-hoc-sinh-bi-nguoi-dan-ong-55-tuoi-dam-o-818928/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201810/3-hoc-sinh-bi-nguoi-dan-ong-55-tuoi-dam-o-818928/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
3 học sinh bị người đàn ông 55 tuổi dâm ô - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 15/10/2018, 16:32 [GMT+7]

3 học sinh bị người đàn ông 55 tuổi dâm ô

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Liên quan đến vụ việc 3 trẻ nhỏ ở huyện Châu  Đức, tỉnh BRVT bị xâm hại ngay tại nhà cô giáo mà các em được gia đình gửi chăm sóc. Công an huyện Châu Đức, tỉnh BRVT vừa phối hợp với phụ huynh 3 gia đình có đơn tố cáo đưa các cháu bé đi giám định, phục vụ cho công tác điều tra đồng thời tiến hành xác minh, thu thập tài liệu liên quan để tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Hùng, trú xã Quảng Thành, huyện Châu Đức.
 
Được biết, vợ Hùng là giáo viên về hưu nên được các phụ huynh trên địa bàn tin tưởng gửi con chăm sóc vào thời gian nghỉ trưa. Trong số này, có 1 cháu học lớp 5 và 2 cháu  học lớp 4, trường tiểu học Quảng Thành – là những cháu mà đối tượng thực hiện hành vi dâm ô.
 
Làm việc với công an huyện Châu Đức, ông Nguyễn Văn Hùng thừa nhận sự việc như trong đơn tố cáo của gia đình 3 nạn nhân. Hiện ông Hùng được gia đình bảo lãnh nên vẫn tại ngoại. Ngay sau khi sự việc xảy ra, địa phương đã đến thăm, an ủi gia đình có con bị hại và phối hợp với các cơ quan chức năng tiếp tục bảo vệ quyền lợi cho trẻ bị hại.
.

Nguồn: ANTV