Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201810/cong-an-tx-cua-lo-to-chuc-hoi-thi-nau-an-ky-niem-ngay-phu-nu-viet-nam-819634/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201810/cong-an-tx-cua-lo-to-chuc-hoi-thi-nau-an-ky-niem-ngay-phu-nu-viet-nam-819634/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tổ chức Hội thi nấu ăn kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 19/10/2018, 09:12 [GMT+7]
Công an TX Cửa Lò

Tổ chức Hội thi nấu ăn kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam

(Congannghean.vn)-Thực hiện chương trình công tác Hội và thiết thực tổ chức các hoạt động kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, chiều 18/10, BCH Hội Phụ nữ Công an TX Cửa Lò tổ chức Hội thi nấu ăn “Phụ nữ Công an giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Tham gia có 4 đội thi, mỗi đội gồm 6 hội viên sẽ thực hiện 3 mâm cơm, giá trị mỗi mâm cơm là 600.000 đồng trong thời gian 120 phút. Mỗi món ăn của các đội đều được chế biến, bày biện một cách khéo léo, đẹp mắt, chứa đựng tâm huyết của mỗi thành viên và phù hợp khẩu vị của các thành viên trong gia đình.

Với không khí sôi nổi, Hội thi đã tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực để chị em giao lưu, chia sẻ kỹ năng nội trợ, đồng thời thắt chặt tình đoàn kết, góp phần hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị được giao. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội tham gia.

 

.

Thùy Dương

.