Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201812/khen-thuong-nguoi-nhat-duoc-100-trieu-dong-tim-nguoi-tra-lai-828134/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201812/khen-thuong-nguoi-nhat-duoc-100-trieu-dong-tim-nguoi-tra-lai-828134/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khen thưởng người nhặt được 100 triệu đồng tìm người trả lại - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 09/12/2018, 15:06 [GMT+7]

Khen thưởng người nhặt được 100 triệu đồng tìm người trả lại

​Tại trụ sở Công an phường Bửu Hòa, Ban thi đua khen thưởng tỉnh Đồng Nai vừa tổ chức lễ trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng đột xuất cho bà Thạch Thị Tha, 47 tuổi (quê Trà Vinh, tạm trú phường Bửu Hòa, TP.Biên Hòa) người đã nhặt được của rơi có giá trị lớn trả lại người đánh rơi .

Chị Thạch Thị Tha, nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai
Chị Thạch Thị Tha, nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai

Trước đó vào ngày 28-11, trong lúc đi chợ ở phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa chị Thạch Thi Tha thấy hai phụ nữ đi xe máy rơi túi nylon màu xanh có rất nhiều tiền. Một phụ nữ khác nhặt được liền giấu đi. Thấy vậy chị Tha đã lên tiếng và đem cọc tiền đem đến cơ quan công an, tìm người đánh rơi trả lại. Qua xác minh, Công an phường Bửu Hòa xác định chủ nhân số tiền này là bà La Hưu Hi. Khi bà Hi đi rút tiền ở ngân hàng và trên đường về thì bị rơi.

Bà La Hưu Hi (đứng giữa) nhận lại số tiền 100 triệu đồng từ BCH Công an phường Bửu Hòa và chị Tha trao trả.
Bà La Hưu Hi (đứng giữa) nhận lại số tiền 100 triệu đồng từ BCH Công an phường Bửu Hòa và chị Tha trao trả.

Được biết, chị Thạch Thị Tha là lao động nghèo, đang ở trọ để làm thuê tại phường Bửu Hòa, TP.Biên Hòa. Dịp này, Chủ tịch UBND thành phố Biên Hòa và Chính quyền địa phương cũng đã tặng giấy khen và tiền thưởng  cho chị Thạch Thị Tha về thành tích nói trên.

.

Nguồn: Công an Đồng Nai