Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201901/am-ap-bua-com-tat-nien-trong-trai-giam-837232/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201901/am-ap-bua-com-tat-nien-trong-trai-giam-837232/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ấm áp bữa cơm tất niên trong trại giam - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 30/01/2019, 07:54 [GMT+7]

Ấm áp bữa cơm tất niên trong trại giam

(Congannghean.vn)-Đã thành thông lệ, cứ vào khoảng 24 tháng Chạp hàng năm, để tạo điều kiện cho các phạm nhân được đón một cái Tết ấm cúng, lãnh đạo Trại tạm giam Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức bữa cơm tất niên cho các phạm nhân thi hành án tại đây.

Theo đó, mỗi ngày phạm nhân được ăn gấp 5 lần so với tiêu chuẩn ngày thường. Để có mâm cơm tất niên mang hương vị Tết cổ truyền, ngay từ sáng sớm các phạm nhân cùng với CBCS Trại tạm giam tham gia nấu nướng, cắt bánh chưng, bày biện dưa hành, trang trí khuôn viên.

Trung tá Đinh Ngọc Dung, Giám thị Trại tạm giam Công an tỉnh cho biết:  Đây là năm thứ 9 liên tiếp Trại tạm giam tổ chức tất niên, vui Tết đón Xuân cho các phạm nhân. Bữa cơm là tấm lòng của cán bộ quản giáo, vừa là để động viên phạm nhân tiếp tục phấn đấu trong cải tạo, lao động để được giảm án, sớm trở về với gia đình, xã hội.

 

Chăm sóc vườn hoa, cây cảnh để đón Tết
Chăm sóc vườn hoa, cây cảnh để đón Tết

 

Các phạm nhân quây quần bên mâm cơm tất niên
Các phạm nhân quây quần bên mâm cơm tất niên

 

.

Phan Tuyết