Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201901/cong-an-huyen-nghi-loc-tang-qua-tet-cho-hoc-sinh-va-ho-ngheo-836347/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201901/cong-an-huyen-nghi-loc-tang-qua-tet-cho-hoc-sinh-va-ho-ngheo-836347/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an huyện Nghi Lộc: Tặng quà Tết cho học sinh và hộ nghèo - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 24/01/2019, 17:16 [GMT+7]

Công an huyện Nghi Lộc: Tặng quà Tết cho học sinh và hộ nghèo

(Congannghean.vn)-Hưởng ứng thư kêu gọi của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An về việc ủng hộ “Tết vì người nghèo” năm 2019, sáng ngày 24/1, Công an huyện Nghi Lộc đã tổ chức đến thăm và tặng nhiều suất quà có ý nghĩa cho học sinh và một số hộ nghèo trên địa bàn huyện.

Tại các Trường Tiểu học Nghi Hoa, Nghi Phương, trường THCS Nghi Thạch, và các hộ dân nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở 4 địa bàn xã: Nghi Đồng, Nghi Xá, Nghi Long, Nghi Trung, Công an huyện Nghi Lộc đã trao 120 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500. 000 đồng.  Đặc biệt năm nay, đơn vị đã trích trong số tiền quyên góp của CBCS, giúp đỡ 4 CBCS trong đơn vị có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 3 Công an viên với quà tặng hiện vật và tiền mặt trị giá 1.000.000 đồng. Những món quà tuy nhỏ nhưng đã góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp đỡ người nghèo có một cái Tết an vui, đầm ấm.

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Thượng tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Trưởng Công an huyện Nghi Lộc gửi lời chúc mừng năm mới đến các em học sinh, các hộ nghèo, đồng thời mong muốn các em học sinh, người dân nỗ lực vượt qua khó khăn, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Dưới đây là một số hình ảnh trao quà của lãnh đạo Công an huyện Nghi Lộc: 

Trao quà Tết cho học sinh
Trao quà Tết cho học sinh
Chia sẻ với những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Chia sẻ với những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Trao quà động viên để người dân có một cái Tết yên ấm, an vui
Trao quà động viên để người dân có một cái Tết yên ấm, an vui

 

.

Phan Tuyết

.