Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201901/cong-an-nghe-an-tang-qua-tai-xa-ngheo-tam-hop-834503/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201901/cong-an-nghe-an-tang-qua-tai-xa-ngheo-tam-hop-834503/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an Nghệ An tặng quà tại xã nghèo Tam Hợp - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 15/01/2019, 15:13 [GMT+7]

Công an Nghệ An tặng quà tại xã nghèo Tam Hợp

(Congannghean.vn)-Ngày 15/1, đoàn công tác của Công an tỉnh Nghệ An do Đại tá Hồ Văn Tứ - PGĐ Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho những hộ dân nghèo sinh sống tại xã Tam Hợp, huyện Tương Dương (Nghệ An).

Xã Tam Hợp gồm 497 hộ, chủ yếu là người dân tộc Thái, Mông sinh sống, đời sống bà con dân bản còn gặp rất nhiều khó khăn, có tới 44% là hộ nghèo.

Đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an Nghệ An tặng quà cho các hộ nghèo
Đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an Nghệ An tặng quà cho các hộ nghèo

Tại nhà văn hóa bản Phồng và UBND xã Tam Hợp, đoàn công tác của Công an tỉnh Nghệ An đã trao tặng 4,5 tấn gạo trị giá 50 triệu đồng cho 220 hộ gia đình nghèo của xã Tam Hợp.

Người dân càng thêm ấp áp trong mùa đông giá lạnh
Những món quà nhỏ giúp người dân cảm thấy ấp áp trong mùa đông giá lạnh
 

Thay mặt đoàn công tác, Đại tá Hồ Văn Tứ - PGĐ Công an tỉnh Nghệ An đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của các hộ dân được trao quà, đồng thời động viên cấp ủy, chính quyền và người dân khắc phục khó khăn, vươn lên xóa đói giảm nghèo, chấp hành tốt đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Xã Tam Hợp là một trong những xã nghèo nhất Nghệ An
Xã Tam Hợp là một trong những xã nghèo nhất Nghệ An

Dịp này, Đại tá Hồ Văn Tứ - PGĐ Công an tỉnh cũng đã đến thăm nơi làm việc của Công an xã Tam Hợp. Tại đây, đồng chí PGĐ Công an tỉnh đã động viên lực lượng Công an xã Tam Hợp làm tốt công tác đảm bảo ANTT tại địa phương, trước mắt là dịp tết cổ truyền Kỷ Hợi 2019.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Công an tỉnh Nghệ An hướng về những người nghèo ở vùng sâu, vùng xa, với mong muốn họ được đón một cái tết no ấm, đầy đủ hơn.

Người dân rất vui khi được nhận quà từ Công an Nghệ An
Niềm vui chia sẻ
Giúp đỡ người dân
Giúp đỡ người già yếu mang gạo về nhà


.

Đức Vũ - Xuân Bắc