Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201901/cong-an-phuong-hung-dung-tp-vinh-to-chuc-chuong-trinh-tet-am-tinh-quan-dan-834856/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201901/cong-an-phuong-hung-dung-tp-vinh-to-chuc-chuong-trinh-tet-am-tinh-quan-dan-834856/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an phường Hưng Dũng, TP Vinh tổ chức chương trình 'Tết ấm tình quân dân' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 17/01/2019, 09:15 [GMT+7]

Công an phường Hưng Dũng, TP Vinh tổ chức chương trình 'Tết ấm tình quân dân'

 
(Congannghean.vn)-Hưởng ứng thư kêu gọi của đồng chí bí thư Tỉnh ủy Nghệ An về ủng hộ, giúp đỡ người nghèo trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, chiều 16/1, Công an phường Hưng Dũng, TP Vinh chủ trì phối hợp với quỹ từ thiện Làng ta đã tổ chức chương trình tặng quà “Tết ấm tình quân dân” trên địa bàn phường.
Trao quà tại trường mầm non Hung Dũng 1
Trao quà tại trường mầm non Hung Dũng 1
Phường Hưng Dũng, TP Vinh là một trong những phường có địa bàn rộng nhất của TP Vinh, dân cư đông, đa dạng thành phần phát triển kinh tế. Bên cạnh đó phường cũng có nhiều hoàn cảnh khó khăn cần sự sẻ chia của các tấm lòng hảo tâm.
 
Theo đó, đoàn đã trao nhiều phần quà gồm đồ dùng học tập, chăn ấm tới các 2 trường mần non Hưng Dũng 1, Hưng Dũng 2. Đồng thời đoàn đã tặng 20 suất quà gồm chăn ấm, nhu yếu phẩm cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đóng trên địa bàn phường. Tổng giá trị các phần quà là 60 triệu đồng được quyên góp từ CBCS Công an phường và quỹ từ thiện Làng ta. 
Trao quà tại trường mầm non Hung Dũng 2
Trao quà tại trường mầm non Hung Dũng 2
Đây là một hoạt động hết sức có ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của Công an phường Hưng Dũng, quỹ từ thiện Làng ta với mong muốn những món quà này sẽ sẻ chia một cái Tết ấm áp tình quân dân tới các em mầm non và các hộ gia đình khó khăn.
Trao quà cho các hộ nghèo
Trao quà cho các hộ gia đình khó khăn

 

.

Trọng Đại

.