Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201901/tang-qua-cho-cac-gia-dinh-va-cbcs-gap-hoan-canh-kho-khan-836256/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201901/tang-qua-cho-cac-gia-dinh-va-cbcs-gap-hoan-canh-kho-khan-836256/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tặng quà cho các gia đình và CBCS gặp hoàn cảnh khó khăn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 24/01/2019, 12:16 [GMT+7]

Tặng quà cho các gia đình và CBCS gặp hoàn cảnh khó khăn

(Congannghean.vn)-Hưởng ứng thư kêu gọi của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An về việc ủng hộ “Tết vì người nghèo” năm 2019, Phòng CSĐTTP về ma túy Công an tỉnh đã tổ chức phát động chương trình chung tay ủng hộ những người nghèo và CBCS trong Công an Nghệ An, Bộ đội Biên phòng gặp hoàn cảnh khó khăn.

Phòng CSĐTTP về ma túy tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thanh Chương
Phòng CSĐTTP về ma túy tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thanh Chương

Ngày 23/01/2018, Phòng CSĐTTP về ma túy đã phối hợp Công ty vật tư nông nghiệp Nghệ An trao 100 suất quà cho các hộ nghèo thuộc xã Thanh Thịnh, huyện Thanh Chương với tổng trị giá 40.000.000 đồng (mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng, trong đó Phòng CSĐTTP về ma túy  ủng hộ 250.000 đồng, Công ty vật tư nông nghiệp Nghệ An ủng hộ 10 kg gạo trị giá 150.000 đồng). Đặc biệt năm nay, đơn vị đã trích trong số tiền quyên góp của CBCS, giúp đỡ đồng chí Đại úy Nguyễn Đình Tài (trinh sát PCTP của Đồn Biên phòng cửa khẩu Nậm Càn, BĐBP Nghệ An) bị thương nặng, trúng đạn khi bắt các đối tượng ma túy ở khu vực biên giới, quà tặng hiện vật và tiền mặt trị giá 3.200.000 đồng.

Đồng chí Trung tá Trần Đình Vinh - Phó trưởng phòng CSĐTTP về ma túy trực tiếp trao quà cho người dân
Trung tá Trần Đình Vinh - Phó trưởng phòng CSĐTTP về ma túy trực tiếp trao quà cho người dân

Ngoài ra, đơn vị đã tặng quà cho 5/11 cán bộ, chiến sỹ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và tặng quà cho đồng chí Nguyễn Đình Sơn, cán bộ nghỉ chờ hưu của Phòng CSĐTTP về ma túy mắc bệnh hiểm nghèo, phải điều trị lâu dài tại bệnh viện. Quà tặng hiện vật và tiền mặt cho 6 đồng chí trị giá 7.200.000 đồng.

Những món quà, hiện vật được chuyển đến tận tay các gia đình
Những món quà, hiện vật được chuyển đến tận tay các gia đình

Trong chương trình “Tết vì người nghèo 2019”, Phòng CCSĐTTP về ma túy Công an tỉnh đã vận động và đóng góp giúp đỡ ủng hộ 50.400.000 đồng (Trong đó vận động doanh nghiệp ủng hộ 15.000.000 đồng). Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa và mang tính nhân văn của tập thể CBCS phòng CSĐTTP về ma túy với mong muốn, chia sẻ động viên và tạo động lực giúp bà con cũng như đồng chí, đồng đội vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, được hưởng một cái Tết ấm no, hạnh phúc. Đồng thời, giúp tăng cường sự đoàn kết, phối hợp giữa Công an và Bộ đội biên phòng trong cuộc chiến phòng chống ma túy đầy cam go quyết liệt.

.

Hằng Nga

.