Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201902/cong-an-tp-vinh-den-tan-nha-lam-thu-tuc-cap-chung-minh-nhan-dan-cho-nguoi-dan-839410/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201902/cong-an-tp-vinh-den-tan-nha-lam-thu-tuc-cap-chung-minh-nhan-dan-cho-nguoi-dan-839410/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đến tận nhà làm thủ tục cấp chứng minh nhân dân cho người dân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 16/02/2019, 09:43 [GMT+7]
Công an TP Vinh

Đến tận nhà làm thủ tục cấp chứng minh nhân dân cho người dân

(Congannghean.vn)-Vừa qua, Tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an TP Vinh phối hợp với Công an phường Đông Vĩnh đã đến nhà ông Nguyễn Đắc Thơm ở khối Vĩnh Yên, phường Đông Vĩnh để làm thủ tục, hoàn thiện hồ sơ cấp phát chứng minh nhân dân (CMND) cho con trai của ông là Nguyễn Thanh Lịch (SN 1996). 

Cán bộ Công an TP Vinh làm thủ tục cấp chứng minh nhân dân cho anh Nguyễn Thanh Lịch
Cán bộ Công an TP Vinh làm thủ tục cấp chứng minh nhân dân cho anh Nguyễn Thanh Lịch
Trước đó, qua công tác nắm tình hình dân cư trên địa bàn, được biết gia đình ông Thơm có hoàn cảnh khó khăn, 2 vợ chồng làm ruộng, anh Lịch bị bại liệt bẩm sinh. Trước tình hình đó, Lãnh đạo Công an thành phố đã chỉ đạo Đội Cảnh sát QLHC về TTXH trực tiếp đến tận nhà làm thủ tục cấp CMND cho anh Lịch. Được biết, đây là một trong hàng chục người dân được đơn vị đến tận nhà cấp phát CMND trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua. 
 
Chỉ tính riêng năm 2018 và những ngày đầu năm 2019, ngoài thường trực tại “Bộ phận một cửa” để cấp phát CMND thì Tổ công tác còn trực tiếp đến tại nơi cư trú, bệnh viện, cơ sở y tế để cấp CMND miễn phí cho 2.373 trường hợp là người cao tuổi, người khuyết tật, mắc bệnh hiểm nghèo, thân nhân và người có công với cách mạng trên địa bàn. Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện tinh thần nhân văn, vì nhân dân phục vụ của lực lượng Công an TP Vinh nói riêng và Công an Nghệ An nói chung.
.

Hải Việt

.