Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201902/cong-an-vao-cuoc-vu-be-lop-2-bi-bo-danh-tham-tim-840362/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201902/cong-an-vao-cuoc-vu-be-lop-2-bi-bo-danh-tham-tim-840362/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an vào cuộc vụ bé lớp 2 bị bố đánh thâm tím - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 22/02/2019, 09:28 [GMT+7]

Công an vào cuộc vụ bé lớp 2 bị bố đánh thâm tím

Ngày 20/2, trên mạng xã hội lan truyền một clip và những hình ảnh có liên quan đến việc một bé gái bị bố đánh dã man với các vết thương thâm tím và sưng nề ở khắp người. Cháu bé được xác định đang học lớp 2, xã Nông Trường, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Đến chiều 21/2, Trưởng Công an huyện Triệu Sơn cũng đã xác nhận sự việc trên và cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện đã cử cán bộ xuống địa bàn để điều tra, xác minh.

Theo điều tra ban đầu, người đàn ông gây thương tích cho cháu bé là Lê Đình Hải, cũng là bố đẻ của cháu bé, đã dùng roi tre đánh thâm tím người, sưng nề phần mông.

Được biết, Hải là đối tượng bị nghiện ma túy, sau khi gây ra sự việc cho con gái mình, Hải đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Hiện, vụ việc vẫn đang được Công an huyện Triệu Sơn khẩn trương điều tra, làm rõ.

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

.

Nguồn: ANTV