Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201904/chay-trong-truong-mam-non-hang-tram-co-tro-hoang-loan-848531/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201904/chay-trong-truong-mam-non-hang-tram-co-tro-hoang-loan-848531/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cháy trong trường mầm non, hàng trăm cô trò hoảng loạn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 10/04/2019, 10:50 [GMT+7]

Cháy trong trường mầm non, hàng trăm cô trò hoảng loạn

Khoảng 11 giờ ngày 9/4, đã xảy ra một vụ cháy lớn tại Trường mầm non tư thục Baby Care, trên đường Phạm Hùng, Phường 2, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã làm hàng trăm em học sinh mần non 1 phen sợ hãi.

Vào thời gian trên, tại phòng nghỉ của giáo viên trên lầu 1 đã bất ngờ bốc khói dữ dội. Phát hiện sự việc, giáo viên, nhân viên của trường nhanh chóng bế tất cả 12 bé độ tuổi từ 15 tháng đến 30 tháng tuổi cùng trên tầng lầu xuống sân, đưa các bé đến khu vực an toàn, đồng thời gọi điện thoại báo cho lực lượng Công an.

Khói bốc ra từ đám cháy
Khói bốc ra từ đám cháy

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa và cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh đã điều động 3 xe cùng 20 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường tiến hành cắt điện và tổ chức dập tắt đám cháy. Nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện.

Được biết, Trường Mầm non tư thục Baby Care đưa vào hoạt động từ năm 2013 đến nay, hiện tại có 5 phòng học với 120 em bé độ tuổi từ 15 tháng đến 5 tuổi. Sau khi xảy vụ việc, nhà trường đã thông báo cho tất cả phụ huynh đến rước các em học sinh về.

Các cháu được đưa ra khỏi trường
Các cháu được đưa ra khỏi trường

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ xử lý theo quy định.

.

Nguồn: Công an Vĩnh Long