Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201904/co-gai-bi-tong-tien-khi-gui-clip-nong-cho-ban-trai-849245/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201904/co-gai-bi-tong-tien-khi-gui-clip-nong-cho-ban-trai-849245/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cô gái bị tống tiền khi gửi clip nóng cho bạn trai - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 14/04/2019, 09:04 [GMT+7]

Cô gái bị tống tiền khi gửi clip nóng cho bạn trai

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Yêu cầu cô gái có mối quan hệ tình cảm gửi ảnh và clip nhạy cảm, sau đó dùng chính những hình ảnh này để tống tiền nạn nhân. Đối tượng Trần Hải Đăng trú ấp Thanh Hải, xã Long Điền Tây, tỉnh Bạc Liêu đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo thông tin từ Cơ quan điều tra, Công an huyện Đông Hải thì đối tượng Trần Hải Đăng bị bắt quả tang vào chiều 11 tháng 04 năm 2019, khi đang nhận 10 triệu đồng của bị hại tại nhà trọ Thành Đạt, thuộc ấp 5, thị trấn Gành Hào.

Đăng khai nhận, quen biết và có mối quan hệ tình cảm với nạn nhân từ tháng 6/2018, đối tượng thường xuyên yêu cầu người phụ nữ này gửi ảnh cùng các clip nhạy cảm.

Đến tháng 11/2018, khi 2 người chấm dứt quan hệ, nạn nhân yêu cầu Đăng xóa các hình ảnh và clip, thì đối tượng yêu cầu chị này phải đưa 20 triệu mới xóa những hình ảnh này. Ngày 11/4, nạn nhân hẹn Đăng để đưa trước 10 triệu, khi đối tượng đến nhận tiền thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

Công an huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu cho biết: ngoài những clip và hình ảnh nạn nhân nữ nói trên, thì trong điện thoại của Đăng còn lưu trữ nhiều clip và 47 tấm ảnh khỏa thân của những cô giá trẻ khác.

Cơ quan Công an kêu gọi, ai là nạn nhân của Trần Hải Đăng thì đến cơ quan điều tra trình báo, nhằm làm cơ sở pháp lý để tiến hành truy tố đối tượng theo qui định của pháp luật./.

.

Nguồn: ANTV