Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201904/lam-ro-clip-be-gai-nghi-bi-dam-o-trong-thang-may-847212/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201904/lam-ro-clip-be-gai-nghi-bi-dam-o-trong-thang-may-847212/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Làm rõ clip bé gái nghi bị dâm ô trong thang máy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 03/04/2019, 09:08 [GMT+7]

Làm rõ clip bé gái nghi bị dâm ô trong thang máy

Bấm Play để xem video. 

Theo thông tin từ mạng xã hội, bé gái khoảng 4-5 bị người đàn ông đi cùng thang máy có hành vi ôm hôn, xảy ra vào ngày 1-4, tại một chung cư trên đường Nguyễn Khoái (P.1, Q.4, TP.HCM).

Tối 2-4, nguồn tin từ UBND Q.4, cho biết, liên quan đến thông tin bé gái nghi bị dâm ô trong thang máy của một chung cư trên đường Nguyễn Khoái, Công an P.1 (Q.4) đã mời người đàn ông được cho là có liên quan đến vụ việc trụ sở để làm rõ vụ việc.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip do camera an ninh ghi lại trong thang máy. Nội dung thể hiện, vào khoảng 21 giờ tối 1-4, bé gái khoảng 4 - 5 tuổi bước vào thang máy tại chung cư trên. Cùng lúc này, một người đàn ông khoảng 40 tuổi cũng bước vào.

 

Người đàn ông có hành vi ôm, và dường như muốn hôn bé gái. Ảnh cắt từ clip
Người đàn ông có hành vi ôm, và dường như muốn hôn bé gái. Ảnh cắt từ clip
Khi cửa thang máy đóng lại, người đàn ông đã tiến lại gần và có hành động ôm và cúi đầu sát bé gái như muốn hôn cháu bé. Đến lúc bé gái đến gần cửa thang máy chuẩn bị bước ra thì người đàn ông này tiếp tục có hành vi tương tự.

Hành động của người đàn ông dường như khiến bé gái hoảng sợ, nên bé bước vội ra khỏi thang máy bé đã bị té.

Clip về vụ việc đã khiến cộng đồng mạng bức xúc và phẫn nộ. Đặc biệt mới đây tại Hà Nội cũng xảy ra vụ việc tương tự khi một người đàn ông đã có hành vi cưỡng hôn cô gái trong thang máy. Tuy nhiên sau đó người đàn ông này chỉ bị phạt hành chính 200.000 đồng, đã tạo ra làn sóng dư luận rất bức xúc, yêu cầu phải sửa các quy định hiện hành, phạt nặng hơn đối với các hành vi quấy rối nơi công cộng.

 

.

Nguồn: Báo CATP HCM