Thứ Ba, 04/06/2019, 10:11 [GMT+7]

Quảng Bình: 2 chiến sĩ tử vong sau khi cứu em nhỏ bị đuối nước

(Congannghean.vn)-Chiều 3/6, ông Nguyễn Tí Thủy, Phó Chủ tịch UBND xã Lộc Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 chiến sĩ đang theo học nghĩa vụ quân sự tử vong.

Ảnh minh họa - Nguồn: Internet
Ảnh minh họa - Nguồn: Internet

Thông tin ban đầu, vào chiều ngày 2/6, anh Thái Khắc Lai và anh Trần Văn Thuận (SN 1999, cùng trú xã Lộc Ninh, thành phố Đồng Hới) cùng 3 người bạn khác rủ nhau ra tắm ở bãi biển xã Quang Phú.

Khi 5 người ngồi trên bờ thì thấy một em nhỏ 14 tuổi chới với giữa dòng nước, cả 5 người vội lao ra biển để cứu. Tuy nhiên, do gặp dòng nước xoáy, anh Lai và anh Thuận bị nước biển nhấn chìm.

May mắn, em nhỏ 14 tuổi được đưa lên bờ, các nhân viên y tế hô hấp nhân tạo cứu sống. Được biết, 2 chiến sĩ Lai và Thuận đang tham gia nghĩa vụ quân sự, trong thời gian về nghỉ phép thì không may gặp nạn.

Ông Nguyễn Tí Thủy, Phó Chủ tịch UBND xã Lộc Ninh, thành phố Đồng Hới cho biết, vùng biển xã Quang Phú trước khách sạn Việt - Lào thường xuyên có xoáy nước nguy hiểm. Từ đầu năm đến nay đã có 4 người trong xã Lộc Ninh tử vong khi đang tắm.

Trước đó, tại tỉnh Quảng Bình cũng đã liên tiếp xảy ra 4 vụ đuối nước thương tâm trong vòng một tuần, cướp đi sinh mạng của 9 học sinh.

.

Văn Đỉnh

.