Thứ Bảy, 15/06/2019, 18:59 [GMT+7]

Trao trả trên 20 triệu đồng cho du khách bị mất

(Congannghean.vn)-Sáng 15/6, Thiếu tá Phạm Quốc Bình, Phó trưởng phòng Hậu cần – Kỹ thuật kiêm Giám đốc Nhà nghỉ 382 đã trao trả chiếc ví với tổng tài sản trên 20 triệu đồng cho gia đình một du khách Hà Nội. Hành động đầy trách nhiệm, tận tâm của lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Nhà nghỉ 382 đã nhận được sự đồng tình, cảm kích của rất nhiều người dân.

Thiếu tá Phạm Quốc Bình trao trả lại chiếc ví cho du khách Phan Thế Sơn.
Thiếu tá Phạm Quốc Bình trao trả lại chiếc ví cho du khách Phan Thế Sơn.
Theo đó, vào hồi 19 giờ ngày 14/6, anh Phạm Thế Sơn (Hà Nội) cùng gia đình có đến tắm biển và nghỉ tại Nhà nghỉ dưỡng 382. Không may, chiếc ví anh để trong túi quần bị đánh rơi lúc nào không hay. Toàn bộ giấy tờ, tài sản mà gia đình mang theo chuyến du lịch tới Cửa Lò đều để trong chiếc ví. Anh Sơn vội báo với lễ tân và nhân viên phục vụ phòng.  Nhận tin báo, Thiếu tá Phạm Quốc Bình đã yêu cầu cán bộ công nhân viên tập trung kiểm tra, xác minh và tìm lại tài sản trả lại cho khách trong thời gian sớm nhất. Với tinh thần tập trung, trách nhiệm, đến 23 giờ ngày 14/6, chiếc ví bị đánh rơi của anh Sơn đã được tìm thấy. Theo đó, trong quá trình tìm kiếm, một du khách đã phát hiện và báo cho bảo vệ nhà nghỉ. Ngay trong đêm, lãnh đạo nhà nghỉ 382 đã lập biên bản sự việc và thông báo cho người bị mất.
 
Sáng 15/6, nhận lại chiếc ví từ lãnh đạo Nhà nghỉ dưỡng 382 trao, anh Phạm Thế Sơn cảm động cho biết: Khi thông báo chiếc ví bị đánh rơi, tôi không nghĩ là có thể tìm lại nó. Ngoài số tiền 20 triệu đồng, trong ví còn có rất nhiều giấy tờ tùy thân khác. Thế nhưng, chỉ sau ít tiếng sau, tôi đã được thông báo tìm lại tài sản. Mọi thứ trong ví vẫn đầy đủ và nguyên vẹn. Rất cảm ơn tinh thần trách nhiệm của lãnh đạo, cán bộ công nhân viên tại Nhà nghỉ dưỡng 382. Chúc Nhà nghỉ dưỡng 382 sẽ tiếp tục phát triển, là địa chỉ tin cậy, lý tưởng với du khách và CBCS mỗi lần đến Cửa Lò.
.

Mai Hậu

.